Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
- Quản lý các kênh truyền thông Website, Fanpage, Zalo
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v…
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Có khả năng lắng nghe. Chịu được áp lực cao
- Sự nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp tốt, có kỹ nằng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7-12 triệu NET (hoặc thỏa thuận tùy kinh nghiệm, năng lực)
- Môi trường làm việc: năng động - thoải mái - đồng nghiệp thân thiện - đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Đầy đủ chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết, lương thưởng theo KPIs...
- Du lịch với công ty hàng năm, tham gia các cuộc thi mang tính chất team-building tại văn phòng & hưởng các phúc lợi từ Công đoàn nhân các dịp đặc biệt (sinh nhật, lễ - tết, đám cưới, sinh em bé...)
- Review lương định kỳ hàng năm
- Định hướng làm việc lâu dài, phát triển, cần những ứng viên nghiêm túc & cầu tiến trong công việc, cống hiến tốt để nhận được đãi ngộ tốt.
The Dream Suite là một trong những khách sạn và căn hộ dịch vụ 4 sao đầu tiên tại Đà Nẵng. Khách sạn tọa lạc trên phố Hà Bổng nhộn nhịp và cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 3 phút đi bộ. Tại đây, chúng tôi có 26 phòng ngủ với : 14 phòng chuẩn Deluxe, 5 phòng chuẩn Premier, 5 phòng căn hộ One Bedroom, 02 phòng gia đình cao cấp hạng Executive và Suite. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra phố và được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi du khách. Với môi trường làm việc năng động, thân thiện, chúng tôi có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự tâm huyết, tài năng, nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và góp phần đưa The Dream Suite ngày một phát triển hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
The Dream Suite được ấp ủ và dự định trong một khoảng thời gian dài với nguồn cảm hứng "Nơi đâu cũng là nhà". Việc thích vi vu muôn nơi nhưng vẫn muốn được trải nghiệm sự thoải mái, tiện nghi như khi ở chính tổ ấm của mình đã giúp chúng tôi xây dựng khách sạn căn hộ này.