Việc làm T.H.I. Group (Vietnam) Co., Ltd

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
T.H.I. Group (Vietnam)
Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh
T.H.I. Group (Vietnam) Co., Ltd
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm trước GĐ Kinh doanh về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao liên quan đến các hoạt động kinh doanh hàng hóa (đồ chơi/phụ kiện đời sống)

2. Hiểu biết:

  • Am hiểu sản phẩm Công ty (đặc tính từng loại sản phẩm) và giá bán từng loại sản phẩm;
  • Chính sách và mục tiêu chất lượng của Công ty;
  • Văn hóa Công ty và văn hóa kinh doanh quốc tế;
  • Chính sách, chế độ đãi ngộ đối với các Nhân viên cấp dưới.

3. Đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh:

  • Doanh số bán hàng đã đề ra theo từng tháng/quý/năm trong phạm vi khu vực phụ trách;
  • Phát triển và hợp tác với các khách hàng trên phạm vi khu vực phụ trách;
  • Thanh toán, thu hồi công nợ các khách hàng đúng quy định của cty;
  • Phát triển khách hàng mới tại các khu vực mà Công ty chưa có khách hàng;
  • Công tác chăm sóc và theo sát các khách hàng cũ và mới;
  • Xem xét giá thành, tính toán giá bán chính xác theo yêu cầu;
  • Phát triển các sản phẩm mới (bên trong lẫn bên ngoài), thay đổi bao bì đóng gói, thay đổi kiểu dáng,... theo yêu cầu của khách hàng được đúng tiến độ;
  • Hiệu quả kinh doanh tại từng khách hàng theo chiến lược của Tập Đoàn;
  • Sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả theo kế hoạch được duyệt.

4. Hoạch định công việc trong phạm vi quản lý:

  • Xây dựng, tổ chức, triển khai và giám sát các kế hoạch bán hàng đã được duyệt nhằm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số bán hàng và cơ cấu sản phẩm trong phạm vi phụ trách;
  • Lập kế hoạch sản lượng, doanh số nhập hàng từng tháng/quý/năm cho từng thị trường/khách hàng trong phạm vi phụ trách, từ đó triển khai, theo dõi, đôn đốc và kiểm soát kế hoạch nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu đề ra;
  • Xây dựng và hoạch định các chính sách bán hàng (giá bán, công nợ, hỗ trợ bán hàng...) áp dụng cho từng khách hàng trong phạm vi phụ trách nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho Tập Đoàn và khách hàng;
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách định kỳ từng tháng/quý/năm về chi phí bán hàng trong phạm vi phụ trách;
  • Xây dựng kế hoạch thăm viếng khách hàng, duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài và phát triển các cơ hội kinh doanh mới;
  • Xây dựng kế hoạch, cơ cấu tổ chức phát triển nguồn nhân lực đảm nhiệm công việc bán hàng theo sự phát triển của cty.

5. Hoạch định nhu cầu phát triển thị trường:

  • Tham gia các hoạt động tiếp thị, khai phá các thị trường mới;
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng mới để phát triển doanh số và mở rộng thị trường;
  • Phối hợp, thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh,...;
  • Nghiên cứu, phát triển cơ cấu sản phẩm phù hợp, giá bán cạnh tranh cho từng khách hàng;
  • Cùng với Giám Đốc xem xét, đánh giá và thiết lập các chính sách bán hàng dành cho từng đối tượng khách hàng cụ thể.

6. Triển khai và kiểm soát công việc trong phạm vi phụ trách:

  • Đại diện cho Công ty làm việc với khách hàng để thống nhất các công việc liên quan đến tình hình hợp tác trong phạm vi phụ trách;
  • Quản lý, giám sát triển khai các kế hoạch bán hàng và kế hoạch hỗ trợ bán hàng cho từng khách hàng trong phạm vi phụ trách;
  • Đàm phán với khách hàng về hàng hóa, giá cả, chất lượng, tiêu chuẩn, phương thức giao hàng và các điều kiện thương mại, pháp lý,...;
  • Quản lý, áp dụng các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng, xem xét báo giá cho từng loại hình sản phẩm, đối tượng khách hàng;
  • Làm việc với các BP/PB liên quan để xem xét khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
  • Tiếp nhận đơn đặt hàng, cung cấp thông tin cho BP liên quan lập báo giá, hợp đồng thương mại;
  • Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, tiến độ giao hàng, phối hợp với các BP/PB liên quan xử lý nếu có phát sinh sự cố liên quan đến đơn hàng. Phối hợp với các BP/PB liên quan hoàn tất thủ tục giao hàng cho khách hàng;
  • Quản lý, theo dõi kế hoạch ngân sách bán hàng cho từng khách hàng trong phạm vi phụ trách;
  • Tổ chức các chuyến viếng thăm khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, định hướng khách hàng theo chiến lược của cty;
  • Kiểm tra, giám sát thu hồi các khoản nợ của khách hàng trong khu vực các quốc gia phụ trách;
  • Phân tích, tổng hợp số liệu bán hàng, tình hình kinh doanh của từng thị trường/khách hàng nhằm dự báo quy mô thị trường để đề xuất với GĐ Kinh doanh triển khai kế hoạch kinh doanh, cung ứng hàng hóa cho thị trường/khách hàng trong phạm vi phụ trách;
  • Định kỳ hàng quý/năm, cùng với GĐ Kinh doanh tiến hành đánh giá lại các thị trường/khách hàng để tái ký hợp đồng hay ngưng hợp tác.

7. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ:

  • Chủ động liên hệ, gặp gỡ, giới thiệu các ý tưởng phát triển sản phẩm mới hoặc các ý tưởng cải tiến các sản phẩm hiện có của khách hàng nhằm tìm kiếm, gia tăng thêm cơ hội hợp tác kinh doanh và đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của Tập Đoàn;
  • Liên hệ và tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật sản phẩm, tiêu chuẩn chất lượng;
  • Phối hợp với các BP/PB liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng xuất khẩu liên quan đến vấn đề về chất lượng sản phẩm phụ trách;
  • Phối hợp với Khối Mua Hàng và các BP/PB liên quan tìm kiếm, liên hệ làm việc và tiếp đón các
  • Nhà cung cấp thành phẩm, nguyên vật liệu, khuôn mẫu, máy móc thiết bị trong và ngoài nước nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất về mẫu mã, giá, giải pháp kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, thời gian thực hiện dự án;
  • Tham vấn ý kiến từ khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau giao dịch buôn bán.

8. Bảo mật thông tin: Chiến lược, chính sách phát triển của cty; Các hoạt động kinh doanh, buôn bán của cty, Hồ sơ sản phẩm, Khách hàng, Nhà cung cấp và các thông tin khác theo quy định bảo mật của cty.

9. Báo cáo:

  • Công việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm hoặc báo cáo đột xuất cho Trưởng Phòng Bán Hàng;
  • Tình hình khách hàng, hàng hóa, doanh số, hiệu quả kinh doanh;
  • Báo cáo ngay những khó khăn, trở ngại kịp thời lên cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo và hỗ trợ nhằm giải quyết vụ việc hiệu quả;
  • KPIs hàng quý.

10. Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra, đánh giá công việc nhân viên cấp dưới, đào tạo thế hệ kế thừa.

11. Thiết lập và kiểm soát KPI của cấp dưới.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương hoặc các ngành liên quan;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Kỹ năng thương lượng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày rõ ràng;
  • Kỹ năng kiểm soát và tổ chức công việc tốt;
  • Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực;
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
  • Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.

Quyền lợi được hưởng

  • Được cung cấp Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp xăng xe
  • Chế độ thưởng
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

T.H.I. Group (Vietnam)
T.H.I. Group (Vietnam) Co., Ltd Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Toà nhà trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH T.H.I. Group Việt Nam là một trong những thành viên của Tập đoàn T3EX, là công ty logistics đầu tiên tại Đài Loan niêm yết trên sàn OTC! T3EX hiện có hơn 1.500 nhân viên trên toàn thế giới,

Chúng tôi liên tục cập nhật kiến ​​thức mới nhất về quản lý và đổi mới, đồng thời phát triển các dịch vụ mới; và chúng tôi nỗ lực trở thành công ty tốt nhất trên thị trường, chúng tôi chủ động xây dựng mạng lưới logistics toàn diện, cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh cho khách hàng, cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn.

THI đã mở rộng thành công phạm vi dịch vụ của mình từ dịch vụ giao nhận vận tải biển truyền thống sang hiện bao gồm đầy đủ các dịch vụ logistics của bên thứ ba. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, THI đã thiết lập được mối quan hệ lâu dài và ổn định với nhiều hãng vận tải trong nước và toàn cầu và nhận được sự hỗ trợ toàn diện của hơn 200 đối tác trên toàn thế giới. Dịch vụ của chúng tôi: 1. Dịch vụ logistics nội địa 2. Dịch vụ logistics chuyên nghiệp của bên thứ ba 3. Quản lý chuỗi cung ứng và dịch vụ tùy chỉnh 4. Logistics thương mại điện tử

Hiện tại, tại Việt Nam, chúng tôi có 4 văn phòng:

  • Hồ Chí Minh: Tầng 7, Số 9, Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM
  • Hải Phòng: Phòng 509B, Tầng 5, TD Business center, 20 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Đào Duy Anh, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa

Những nghề phổ biến tại T.H.I. Group (Vietnam) Co., Ltd

Bạn làm việc tại T.H.I. Group (Vietnam) Co., Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo T.H.I. Group (Vietnam) Co., Ltd

T.H.I. Group (Vietnam) Co., Ltd

Click để đánh giá