Mô tả công việc
• Cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả, hình ảnh trên các sàn thương mại điện tử
• Kiểm tra, xác nhận và xử lý đơn hàng từ lúc nhận đến khi giao hàng thành công.
• Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng, đề xuất chiến lược cải thiện.
• Gọi điện cho khách hàng từ data có sẵn, tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại.
• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng trực tuyến.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cụ thể từ BLĐ
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan: marketing, kỹ thuật số, thương mại điện tử..., có >2 năm kinh nghiệm ở vị trí vị trí tương đương
• Thành thạo các công cụ E-commerce và marketing số
• Hiểu biết về công nghệ và xu hướng thương mại điện tử
• Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Tinh thần teamwork, trách nhiệm, học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 13 triệu/tháng
- Ăn trưa tại Công ty
- Xét tăng lương 02 lần/năm
- Thưởng Lễ Tết,...
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty: Teambuilding, YEP,...
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG LYRA được thành lập từ năm 2012, đến nay LYRA đã trở thành 1 trong top các hệ thống thời trang đứng đầu dành cho giới trẻ Việt Nam. LYRA đã phủ sóng toàn bộ các quận tại Hà Nội với 7 showrooms hiện đại trên khắp các con phố sầm uất cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện & vô cùng tâm lý.
Với sứ mệnh luôn mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, LYRA không ngừng phát triển để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Việt Nam. Chính vì vậy LYRA rất cần sự hợp tác của Bạn - những thành viên trẻ trung - nhiệt huyết - yêu thời trang để cùng đại gia đình LYRA phát triển trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu của giới trẻ !!!