Mô tả công việc
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng canva hoặc photoshop
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Cẩn thận tỉ mỉ, không sai chính tả
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và làm việc đội nhóm
Quyền lợi
Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8Tr+ commission.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:30:03
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG LYRA được thành lập từ năm 2012, đến nay LYRA đã trở thành 1 trong top các hệ thống thời trang đứng đầu dành cho giới trẻ Việt Nam. LYRA đã phủ sóng toàn bộ các quận tại Hà Nội với 7 showrooms hiện đại trên khắp các con phố sầm uất cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện & vô cùng tâm lý.
Với sứ mệnh luôn mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, LYRA không ngừng phát triển để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Việt Nam. Chính vì vậy LYRA rất cần sự hợp tác của Bạn - những thành viên trẻ trung - nhiệt huyết - yêu thời trang để cùng đại gia đình LYRA phát triển trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu của giới trẻ !!!