Ngày 17-5, UBND TP. Pleiku có Thông báo số 47/TB-UBND về nhu cầu tiếp nhận 6 công chức về công tác tại các phòng chuyên môn, UBND các phường.
Cụ thể, Văn phòng HĐND và UBND thành phố cần tiếp nhận 1 công chức có trình độ Đại học chính quy trở lên các ngành: Tài chính, Kinh tế, Xây dựng; làm công tác tham mưu, theo dõi, tổng hợp lĩnh vực quản lý tài chính, ngân sách; quản lý đất đai, quy hoạch, xây dựng. Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cần tiếp nhận 1 chỉ tiêu có trình độ Đại học trở lên ngành Sư phạm Tiểu học); làm công tác tham mưu, theo dõi, tổng hợp lĩnh vực giáo dục tiểu học.
Ủy ban nhân dân các phường: Ia Kring, Thắng Lợi, Yên Đỗ, Đống Đa mỗi đơn vị cần tiếp nhận 1 công chức có trình độ Đại học trở lên các ngành: Xây dựng, Kiến trúc, Đô thị, Kiến trúc và quy hoạch, Giao thông.
Mỗi ứng viên nộp 2 bộ hồ sơ tại Phòng Nội vụ TP. Pleiku (số 22B đường Lê Lai, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) từ ngày 17-5 đến hết ngày 20-6-2024 (trong giờ hành chính). Ảnh minh họa: Mộc Trà
Mỗi ứng viên nộp 2 bộ hồ sơ tại Phòng Nội vụ TP. Pleiku (số 22B đường Lê Lai, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) từ ngày 17-5 đến hết ngày 20-6-2024 (trong giờ hành chính). Ảnh minh họa: Mộc Trà
Người xin tiếp nhận phải đang là công chức cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã giữ ngạch chuyên viên hoặc tương đương trở lên công tác tại các cơ quan Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị – xã hội trong tỉnh. Đồng thời, phải đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện theo chức danh công chức và phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận.
Ngoài ra, ứng viên còn phải đảm bảo thêm một số điều kiện sau: Có thời gian giữ ngạch chuyên viên từ 5 năm trở lên; dưới 45 tuổi; có 3 năm liền được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không trong thời gian bị xem xét kỷ luật hoặc đang bị xử lý kỷ luật; nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực phụ trách.
Hồ sơ tiếp nhận gồm: Văn bản đồng ý cho liên hệ chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền nơi công chức đang công tác; đơn xin chuyển công tác; sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 6-10-2008 của Bộ Nội vụ (có dán ảnh màu 4×6 chụp trong thời gian không quá 6 tháng); bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí tiếp nhận; bản sao Quyết định tuyển dụng công chức, quyết định bổ nhiệm vào ngạch công chức, quyết định nâng bậc lương gần nhất; phiếu đánh giá, phân loại công chức trong 3 năm gần nhất (bản photo); giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ.
Mỗi ứng viên nộp 2 bộ hồ sơ tại Phòng Nội vụ TP. Pleiku (số 22B đường Lê Lai, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai; số điện thoại liên hệ 0269.3723809). Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 17-5 đến hết 20-6-2024 (trong giờ hành chính).
Nguồn tin: baogialai.com.vn
Bắt đầu thành lập từ năm 1986, Công ty TNHH Tiến Thu ra đời với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và Ô tô tại khu vực Miền Trung; Cung cấp dịch vụ với sự khác biệt nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Triết lý kinh doanh "NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ TÀI SẢN LỚN NHẤT CỦA DOANH NGHIỆP"
VĂN HOÁ LÀM VIỆC TIẾN THU: triển khai đào tạo “văn hóa ứng xử - tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản”. Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng, ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, Tiến Thu còn chú trọng vào việc đào tạo nâng cao kỹ năng của nguồn nhân lực với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, tận tâm nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review TIẾN THU CORP
Công ty có văn phòng đẹp. Sếp vui tính, anh em chịu chơi chịu làm, trả lương OT sòng phẳng. (rw)