Việc làm Torrecid Vietnam

Cập nhật 29/10/2024 10:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Torrecid Vietnam
Trường Đại học Y tế công cộng tuyển dụng nhân sự tháng 5/2024
Torrecid Vietnam
14 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí, số lượng:

1.1. Vị trí: Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán, số lượng 01.

1.2. Vị trí: Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí, số lượng 01.

2. Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Y tế công cộng

Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. Điều kiện, tiêu chuẩn

3.1. Điều kiện chung:

– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45 tuổi.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

– Có khả năng giao tiếp tốt; ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

3.2. Tiêu chuẩn cụ thể và mô tả công việc:

a. Vị trí Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán

· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính – ngân hàng.

· Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ Toeic 450 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm 5 năm trở lên làm công tác kế toán, kiểm toán hoặc tài chính.

+ Am hiểu Luật Kế toán, các chuẩn mực kế toán, các quy định của pháp luật về kế toán, các chế độ tài chính, các nghiệp vụ kế toán; có khả năng quan sát, phân tích, tổng hợp dữ liệu và hiểu sâu về các chế độ kế toán.

+ Có kinh nghiệm trong đề xuất, triển khai kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin (cải tiến quy trình, biểu mẫu, ứng dụng chuyển đổi số, …) trong vận hành và quản lý tài chính.

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

Mô tả công việc:
+ Thực hiện các nhiệm vụ của kế toán tổng hợp; kế toán thuế Giá trị gia tăng, Thuế thu nhập cá nhân, Thuế thu nhập doanh nghiệp; kế toán thanh toán.

+ Lập chứng từ thanh toán qua ngân hàng.

+ Hạch toán kế toán phát sinh liên quan đến ngân hàng, kho bạc.

+ Quản trị Công nghệ thông tin trong lĩnh vực kế toán; kết nối và quản lý các dữ liệu kế toán trên các phần mềm khác nhau.

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng trực tiếp và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

b. Vị trí Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí

· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Luật, Hành chính, Quản lý giáo dục.

· Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B1 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Đảm bảo chất lượng, thanh tra tại các cơ sở giáo dục hoặc có kinh nghiệm công tác tại các Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục tối thiểu từ 36 tháng trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 60 tháng trở lên).

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

Mô tả công việc:
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động của tổ Đảm bảo chất lượng.

+ Triển khai một số hoạt động Đảm bảo chất lượng nội bộ (theo dõi việc cải thiện sau đánh giá ngoài, việc triển khai các kế hoạch đảm bảo chất lượng);

+ Thực hiện các nội dung kiểm tra một số hoạt động đào tạo, phục vụ đào tạo của Nhà trường nhằm đảm bảo chất lượng của hoạt động.

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

4. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:

– Hợp đồng lao động/làm việc theo quy định.

– Mức lương: thỏa thuận.

5. Quyền lợi/Cơ hội:

– Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật (nghỉ phép, nghỉ việc riêng, ngày lễ tết…) và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Trường.- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân; cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

6. Hình thức tuyển dụng:

6.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

6.2. Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn.

Hội đồng tuyển dụng hoặc lãnh đạo đơn vị có nhu cầu sử dụng nhân sự có thể bổ sung nội dung đánh giá sau buổi phỏng vấn để xác định người trúng tuyển trong trường hợp cần thiết.

Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Trường.

7. Hồ sơ dự tuyển:

– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo: đơn dự tuyển)

– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);

– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).

– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

8. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

8.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 02/5/2024.

8.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bom.so/iY4wDS hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: [email protected]

Điện thoại: 024-62662384 Website: www.huph.edu.vn

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

Nguồn tin: huph.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Torrecid Vietnam
Torrecid Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
KCN Long Thành, Huyện Long Thành, Huyện Long Thành

Tập đoàn TORRECID được thành lập vào năm 1963 tại Alcora Tây Ban Nha. Chúng tôi là một công ty hàng đầu toàn cầu hóa sản xuất gốm sứ, men và vết bẩn, với 50 kinh nghiệm và danh tiếng. Là một nhà lãnh đạo đáng chú ý, chúng tôi cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn nhiều cơ sở vật chất khác nhau. Chúng tôi là nhà cung cấp phổ biến nhất ở Tây Ban Nha và các nước khác. Chúng tôi đã liên tục mở rộng khắp thế giới, chẳng hạn như thành lập các công ty con ở Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Brazil, Indonesia, Trung Quốc, v.v. Sứ mệnh của nhóm chúng tôi là đạt được và củng cố vị trí dẫn đầu trên toàn thế giới về đổi mới sản phẩm, quy trình và dịch vụ, để nhằm mang lại cho khách hàng những lợi thế cạnh tranh tốt nhất.

Hơn 55 năm kinh nghiệm làm việc, chúng tôi không chỉ tự hào về những thành tựu nổi bật và ngày càng mở rộng của mình mà còn tự hào về chính sách Nhân sự của mình. Đó là một cách mới để lựa chọn, đào tạo và thăng tiến những người trẻ, không có kinh nghiệm nhưng là những người tin tưởng vào dự án và sẵn sàng đấu tranh vì nó.

Chúng tôi có khách hàng hợp tác ổn định và lâu dài tại Việt Nam và chúng tôi mang đến cơ hội việc làm lâu dài.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện và các hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Theo con đường và sự phát triển của Gốm sứ, Don Federico Michavila Pallarés thành lập Torrecid, một công ty nhỏ của Frits and Glazes ở Alcora vào 15 tháng 8 năm 1963, với sự hỗ trợ của cha mình Tiến sĩ Federico Michavila Paús, bác sĩ địa phương.
  • Vào những năm 1970, Torrecid phát triển việc phục vụ khách hàng địa phương cho đến 1978, khi Federico Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Torrecid, gia nhập công ty. Ông thành lập một nhóm mới và tầm nhìn đầy tham vọng đầu tiên: trở thành LÃNH ĐẠO QUỐC GIA.1985, con trai của người sáng lập và từ HerasMichavila

Mission

«Thúc đẩy THAY ĐỔI thông qua vai trò lãnh đạo toàn cầu trong ĐỔI MỚI, tạo ra các giải pháp mới, Xu hướng công nghệ và Thời trang để chinh phục Tương lai, mang đến sự khác biệt lớn nhất và GIÁ TRỊ GIA TĂNG TỐI ĐA»

Giá trị số 1 của chúng tôi là đạo đức, vì lý do này, chúng tôi nhận thức được tầm ảnh hưởng của các công ty trong việc cải thiện xã hội và thông qua nền tảng của mình, chúng tôi hợp tác trong các hoạt động khác nhau trong các lĩnh vực xã hội, thể thao, giáo dục và văn hóa.

Những nghề phổ biến tại Torrecid Vietnam

Bạn làm việc tại Torrecid Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Torrecid Vietnam

Torrecid Vietnam

Click để đánh giá