Căn cứ Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10 tháng 6 năm 2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố; Quyết định số 09/2020/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về bố trí số lượng cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thái Bình; Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND ngày 18 tháng 5 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình ban hành quy định về phân cấp quản lý cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thái Bình;
Ủy ban nhân dân huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình thông báo về nhu cầu tiếp nhận công chức, viên chức ở các địa phương về công tác tại Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn huyện Vũ Thư, cụ thể như sau:
I. Đối tượng, chỉ tiêu, chức danh tiếp nhận
1. Đối tượng: Là công chức hiện đang công tác tại các cơ quan hành chính, Đảng, đoàn thể; Viên chức công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Thái Bình.
2. Chỉ tiêu, chức danh công chức tiếp nhận
Số lượng: 20 chỉ tiêu, cụ thể:
+ Công chức Tài chính – kế toán cấp xã: 04 chỉ tiêu
+ Công chức Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân cấp xã trong các lĩnh vực Xây dựng, giao thông nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới: 07 chỉ tiêu.
+ Công chức Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân cấp xã trong các lĩnh vực Đất đai, địa giới hành chính, tài nguyên và môi trường: 06 chỉ tiêu.
+ Công chức Văn hóa – xã hội thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân cấp xã trong các lĩnh vực: Y tế, lao động, thương binh, xã hội, gia đình và trẻ em: 03 chỉ tiêu.
II. Tiêu chuẩn, điều kiện tiếp nhận
1. Có phẩm chất chính trị, đạo đức, đủ sức khỏe hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Không trong thời hạn xử lý kỷ luật hoặc đang bị điều tra, truy tố, xét xử.
2. Được cơ quan, đơn vị quản lý, sử dụng và cơ quan có thẩm quyền quản lý công chức, viên chức đồng ý cho chuyển công tác.
3. Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp, cụ thể:
– Công chức Tài chính – kế toán: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kế toán; Tài chính – ngân hàng; Kiểm toán.
– Công chức Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản lý đất đai; Kỹ thuật trắc địa – bản đồ; Địa chính; Kỹ thuật địa chất; Kiến trúc; Quy hoạch vùng và đô thị; Quản lý đô thị và công trình; Quản lý xây dựng; Kỹ thuật xây dựng; Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Kỹ thuật cơ sở hạ tầng; Kinh tế xây dựng; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Công nghệ kỹ thuật xây dựng; Công nghệ kỹ thuật giao thông; Công nghệ kỹ thuật môi trường; Quản lý tài nguyên và môi trường; Nông nghiệp; Phát triển nông thôn; Kinh tế nông nghiệp.
– Công chức Văn hóa – xã hội: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản lý văn hóa; Quản lý thể dục, thể thao; Công tác xã hội; Quản trị nhân lực; Quản lý thông tin; Truyền thông đại chúng; Luật; Công tác thanh thiếu niên; Bảo hiểm; Văn hóa học; Xã hội học; Việt Nam học; Kế toán.
4. Trong 3 năm gần nhất, được cơ quan có thẩm quyền đánh giá, xếp loại chất lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
5. Đối với người đề nghị tiếp nhận là viên chức, ngoài các tiêu chuẩn điều kiện trên, cần đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện sau:
– Đáp ứng đủ điều kiện đăng ký dự tuyển công chức quy định tại khoản 1 Điều 36 Luật Cán bộ, công chức, không đang trong thời hạn xử lý kỷ luật, không đang trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật theo quy định của Đảng, của pháp luật.
– Có đủ 05 năm công tác trở lên theo đúng quy định của pháp luật, có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc (không tính thời gian tập sự, thử việc, nếu không liên tục và chưa nhận trợ cấp bảo hiểm xã hội 01 lần thì được cộng dồn), làm công việc có yêu cầu trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với công việc ở vị trí việc làm dự kiến tiếp nhận.
III. Số lượng, thành phần hồ sơ
1. Đối với người đề nghị là công chức
Hồ sơ được để trong túi hồ sơ, số lượng 02 bộ, gồm:
(1) Đơn xin chuyển công tác.
(2) Văn bản đồng ý cho thuyên chuyển công tác (hoặc cho liên hệ chuyển công tác) của cơ quan có thẩm quyền quản lý công chức.
(3) Sơ yếu lý lịch do cá nhân tự khai theo mẫu quy định (Mẫu 2CBNV/2008 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV, ngày
06/10/2008 của Bộ Nội vụ), được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
(4) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ.
(5) Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
(6) Bản sao có chứng thực các giấy tờ: Văn bằng, chứng chỉ về trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn nghiệp vụ; các Quyết định về tuyển dụng, bố trí, điều động công chức; Quyết định công nhận hết tập sự; Quyết định bổ nhiệm vào ngạch công chức; Quyết định lương.
(7) Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng công chức 3 năm gần nhất, các giấy tờ ưu tiên (nếu có) và các giấy tờ khác có liên quan.
2. Đối với người đề nghị là viên chức
Hồ sơ được để trong túi hồ sơ, số lượng 01 bộ, gồm:
(1) Đơn đề nghị được tiếp nhận vào làm công chức cấp xã.
(2) Văn bản đồng ý cho liên hệ chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền quản lý viên chức.
(3) Sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
(4) Bản sao chứng thực các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của chức danh công chức cấp xã đề nghị tiếp nhận.
(5) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận.
(6) Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
(7) Bản sao có chứng thực Quyết định tuyển dụng, bố trí, điều động viên chức; Quyết định công nhận hết tập sự; Quyết định bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp; Quyết định lương, Quá trình đóng Bảo hiểm xã hội.
(8) Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức 3 năm gần nhất và các giấy tờ khác có liên quan (nếu có).
3. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ
– Thời gian, thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, ngày làm việc, từ ngày thông báo đến 17 giờ 00 phút ngày 30/10/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Nội vụ huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.
Địa chỉ: Tầng 5, trụ sở HĐND&UBND huyện Vũ Thư (Thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).
Thông tin liên hệ: Bà Phạm Thị Thu Hường, chuyên viên phòng Nội vụ huyện Vũ Thư, số điện thoại: 0986.259.029.
Trên đây là thông báo về nhu cầu tiếp nhận công chức, viên chức đến công tác tại Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình./.
Nguồn tin: vuthu.thaibinh.gov.vn
Tập đoàn TORRECID được thành lập vào năm 1963 tại Alcora Tây Ban Nha. Chúng tôi là một công ty hàng đầu toàn cầu hóa sản xuất gốm sứ, men và vết bẩn, với 50 kinh nghiệm và danh tiếng. Là một nhà lãnh đạo đáng chú ý, chúng tôi cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn nhiều cơ sở vật chất khác nhau. Chúng tôi là nhà cung cấp phổ biến nhất ở Tây Ban Nha và các nước khác. Chúng tôi đã liên tục mở rộng khắp thế giới, chẳng hạn như thành lập các công ty con ở Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Brazil, Indonesia, Trung Quốc, v.v. Sứ mệnh của nhóm chúng tôi là đạt được và củng cố vị trí dẫn đầu trên toàn thế giới về đổi mới sản phẩm, quy trình và dịch vụ, để nhằm mang lại cho khách hàng những lợi thế cạnh tranh tốt nhất.
Hơn 55 năm kinh nghiệm làm việc, chúng tôi không chỉ tự hào về những thành tựu nổi bật và ngày càng mở rộng của mình mà còn tự hào về chính sách Nhân sự của mình. Đó là một cách mới để lựa chọn, đào tạo và thăng tiến những người trẻ, không có kinh nghiệm nhưng là những người tin tưởng vào dự án và sẵn sàng đấu tranh vì nó.
Chúng tôi có khách hàng hợp tác ổn định và lâu dài tại Việt Nam và chúng tôi mang đến cơ hội việc làm lâu dài.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện và các hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Theo con đường và sự phát triển của Gốm sứ, Don Federico Michavila Pallarés thành lập Torrecid, một công ty nhỏ của Frits and Glazes ở Alcora vào 15 tháng 8 năm 1963, với sự hỗ trợ của cha mình Tiến sĩ Federico Michavila Paús, bác sĩ địa phương.
- Vào những năm 1970, Torrecid phát triển việc phục vụ khách hàng địa phương cho đến 1978, khi Federico Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Torrecid, gia nhập công ty. Ông thành lập một nhóm mới và tầm nhìn đầy tham vọng đầu tiên: trở thành LÃNH ĐẠO QUỐC GIA.1985, con trai của người sáng lập và từ HerasMichavila
Mission
«Thúc đẩy THAY ĐỔI thông qua vai trò lãnh đạo toàn cầu trong ĐỔI MỚI, tạo ra các giải pháp mới, Xu hướng công nghệ và Thời trang để chinh phục Tương lai, mang đến sự khác biệt lớn nhất và GIÁ TRỊ GIA TĂNG TỐI ĐA»
Giá trị số 1 của chúng tôi là đạo đức, vì lý do này, chúng tôi nhận thức được tầm ảnh hưởng của các công ty trong việc cải thiện xã hội và thông qua nền tảng của mình, chúng tôi hợp tác trong các hoạt động khác nhau trong các lĩnh vực xã hội, thể thao, giáo dục và văn hóa.