Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quy trình chính sách
- Tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến lĩnh vực hoạt động của phòng.
2. Phân tích cập nhật thông tin thị trường
- Benchmark các chỉ số tài chính và mô hình hoạt động kinh doanh với các công ty đối thủ;
- Nghiên cứu thị trường, xác định các xu hướng mới và đánh giá khả năng của doanh nghiệp để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
3. Thực hiện deal M&A (Sell side về dự án liên quan đến vốn)
* Xây dựng kho dữ liệu:
- Làm việc với phòng ban để thu thập dữ liệu (về nông nghiệp, sản xuất, kinh doanh, nhân sự, SC, hệ thống, dự án đầu tư, ...) vào cuối mỗi niên độ;
* Xây dựng mô hình chiến lược kinh doanh, mô hình định giá tài chính:
- Lên những giả định chính về các thông số đầu vào của mô hình;
- Tìm kiếm các chỉ số để đối chiếu so sánh trên vĩ mô & vi mô, từ các tổ chức tài chính & các công ty phân tích tài chính đáng tin cậy;
- Tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đảm bảo rằng doanh nghiệp đang phát triển một cách hiệu quả và có thể cạnh tranh trong thị trường;
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tiềm năng và hiện tại của doanh nghiệp để tăng cường mạng lưới kinh doanh.
*Chuẩn bị material (teaser, IM, management presentation) gọi vốn
- Tổng hợp các thông tin tài chính và phi tài chính của tất cả các hoạt động sản xuất nông nghiệp;
- Phân tích đưa ra nhận xét về những biến động của chỉ số tài chính;
- Chọn lọc các chỉ số nổi bật và đưa vào tài liệu trình chiếu;
* Tham gia quy trình Due diligence và thẩm định ESG và đóng góp xây dựng cấu trúc vốn của từng deal:
- Làm việc với các phòng ban để lấy thông tin phục vụ công tác phân tích của bên thứ 3 (các công ty phân tích tài chính, công ty luật…);
- Phối hợp với các phòng ban để giải đáp thắc mắc của bên thứ 3.
4. Thẩm định dự án đầu tư:
- Lập dự án khả thi (Feasibility);
- Làm việc với các phòng ban để làm rõ các thông số kỹ thuật và tài chính;
- Thu thập dữ liệu thị trường để làm cơ sở phân tích đánh giá hiệu quả;
5. Chuẩn bị tài liệu cho các sự kiện lớn của Công ty (Đại hội đồng cổ đông, báo cáo thường niên…)
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, .....;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính;
- Có kiến thức về chuẩn mực kế toán Việt Nam và chuẩn mực kế toán quốc tế;
- Có chứng chỉ CFA/CMA/ACCA/CPA là một lợi thế;
- Sử dụng thành thạo MS. Office, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP/Oracle;
- Kỹ năng xử lý, phân tích số liệu và xây dựng mô hình tài chính;
- Ngoại ngữ: sử dụng Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn TORRECID được thành lập vào năm 1963 tại Alcora Tây Ban Nha. Chúng tôi là một công ty hàng đầu toàn cầu hóa sản xuất gốm sứ, men và vết bẩn, với 50 kinh nghiệm và danh tiếng. Là một nhà lãnh đạo đáng chú ý, chúng tôi cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn nhiều cơ sở vật chất khác nhau. Chúng tôi là nhà cung cấp phổ biến nhất ở Tây Ban Nha và các nước khác. Chúng tôi đã liên tục mở rộng khắp thế giới, chẳng hạn như thành lập các công ty con ở Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Brazil, Indonesia, Trung Quốc, v.v. Sứ mệnh của nhóm chúng tôi là đạt được và củng cố vị trí dẫn đầu trên toàn thế giới về đổi mới sản phẩm, quy trình và dịch vụ, để nhằm mang lại cho khách hàng những lợi thế cạnh tranh tốt nhất.
Hơn 55 năm kinh nghiệm làm việc, chúng tôi không chỉ tự hào về những thành tựu nổi bật và ngày càng mở rộng của mình mà còn tự hào về chính sách Nhân sự của mình. Đó là một cách mới để lựa chọn, đào tạo và thăng tiến những người trẻ, không có kinh nghiệm nhưng là những người tin tưởng vào dự án và sẵn sàng đấu tranh vì nó.
Chúng tôi có khách hàng hợp tác ổn định và lâu dài tại Việt Nam và chúng tôi mang đến cơ hội việc làm lâu dài.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện và các hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Theo con đường và sự phát triển của Gốm sứ, Don Federico Michavila Pallarés thành lập Torrecid, một công ty nhỏ của Frits and Glazes ở Alcora vào 15 tháng 8 năm 1963, với sự hỗ trợ của cha mình Tiến sĩ Federico Michavila Paús, bác sĩ địa phương.
- Vào những năm 1970, Torrecid phát triển việc phục vụ khách hàng địa phương cho đến 1978, khi Federico Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Torrecid, gia nhập công ty. Ông thành lập một nhóm mới và tầm nhìn đầy tham vọng đầu tiên: trở thành LÃNH ĐẠO QUỐC GIA.1985, con trai của người sáng lập và từ HerasMichavila
Mission
«Thúc đẩy THAY ĐỔI thông qua vai trò lãnh đạo toàn cầu trong ĐỔI MỚI, tạo ra các giải pháp mới, Xu hướng công nghệ và Thời trang để chinh phục Tương lai, mang đến sự khác biệt lớn nhất và GIÁ TRỊ GIA TĂNG TỐI ĐA»
Giá trị số 1 của chúng tôi là đạo đức, vì lý do này, chúng tôi nhận thức được tầm ảnh hưởng của các công ty trong việc cải thiện xã hội và thông qua nền tảng của mình, chúng tôi hợp tác trong các hoạt động khác nhau trong các lĩnh vực xã hội, thể thao, giáo dục và văn hóa.