Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ có nhu cầu tuyển dụng viên chức vào các vị trí như sau:
STT |
VTVL cần tuyển dụng |
Nhu cầu tuyển dụng |
Yêu cầu về trình độ |
1 |
Chuyên viên về tổng hợp |
04 |
– Chuyên môn: Tốt nghiệp ngành:
+ Chính sách công + Quản lý công + Quản trị Văn phòng + Luật + Hệ thống thông tin – Ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ bậc 2 theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương – Tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT |
2 |
Chuyên viên về hành chính – văn phòng |
01 |
– Chuyên môn: Tốt nghiệp ngành:+ Chính sách công
+ Quản lý công + Quản trị Văn phòng + Luật + Hệ thống thông tin – Ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ bậc 2 theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương – Tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT |
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo Phụ lục của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020;
Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: Ngày 15 tháng 8 năm 2024 đến hết ngày 13 tháng 9 năm 2024 (trong giờ hành chính).
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính Tổng hợp, Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ. Địa chỉ: 244 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị sáu, Quận 3, TP.HCM.
– Thông tin tuyển dụng và các mẫu hồ sơ được đăng tải chi tiết trên website: http://dot.hochiminhcity.gov.vn; http://hcmfosted.vn/
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...