Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
TT Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Tiền Giang tuyển dụng viên chức năm 2024
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
TT Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Tiền Giang

Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Tiền Giang thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024, như sau:

– Vị trí tuyển dụng và trình độ chuyên môn:

– Trình độ Ngoại ngữ: Có kỹ năng sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.

– Trình độ Tin học: Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo yêu cầu của vị trí việc làm.

– Hình thức tuyển dụng: xét tuyển.

* Hồ sơ dự tuyển: Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ; Bản sao, có chứng thực các văn bằng, chứng chỉ.

– Địa điểm nhận hồ sơ: Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Tiền Giang, Số 01, Phan Lương Trực, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

– Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 20/9/2024 đến hết ngày 31/10/2024.

– Chi tiết được đăng tải trên website http://svhttdl.tiengiang.gov.vn.

Lưu ý: Các ứng viên không trúng tuyển sẽ không được hoàn trả hồ sơ.

Nguồn tin:  baoapbac.vn

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá