Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thực hiện các công việc trong công tác hành chính quản trị phục vụ hoạt động tại Hội sở chính;

- Thực hiện công tác quản lý tài sản của hệ thống và HSC;

- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng liên quan tới duy trì hoạt động của ngân hàng;

- Các công việc khác:

+ Tham gia xây dựng hệ thống văn bản chế độ liên quan đến công tác HCQT tại VRB;

+ Các công tác khác theo phân công Lãnh đạo Văn phòng.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học

Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu. Ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Nga

Tin học: Thành thạo tin học Văn phòng

Tuổi: Không quá 35 tuổi

Yêu cầu khác:

- Có khả năng làm việc tập trung, độc lập, làm việc dưới áp lực cao và khả năng tư duy tốt

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác HCQT

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Số 75 Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá