Mô tả công việc
• Nhân sự:
- Tổ chức các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn cho nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá; đề bạt, bố trí, sắp xếp nhân sự theo yêu cầu.
- Làm trung gian giao tiếp giữa nhân viên phòng hành chính với lãnh đạo cấp trên, truyền đạt yêu cầu của cấp trên đến nhân viên.
• Hành chính:
- Cung cấp trang thiết bị tại văn phòng, kiểm kê và bảo quản tài sản của công ty.
- Tổ chức các hoạt động du lịch, tổ chức tất niên, khai xuân, sinh nhật CBNV...
- Duy trì hoạt động của các Giấy phép của công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức các buổi hội thảo của công ty/hệ thống; chuẩn bị quà mừng cho đối tác, khách hàng khi cần thiết.
- Xây dựng và duy trì thực hiện các nội quy và quy chế hoạt động của công ty; các quy trình lưu trữ hồ sơ, sổ sách cho các phòng ban.
- Quản lý công văn giấy tờ, phát hành và cập nhật các biểu mẫu (thông báo, quyết định, công văn)
- Thực hiện các công việc khác do BLĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nữ, tuổi từ 25 – 35 tuổi.
Quyền lợi
- Đóng BHXH, hưởng các ngày nghỉ lễ và phép năm theo quy định của Luật Lao động (khi ký HĐ chính thức).
- Mức lương: 8 – 10tr (thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực)
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:40:02
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...