Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
[ Bình Dương ] Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Mảng Logistic - LCB 10TR Đến 13TR ( Bắt Buộc Gửi CV Bằng Tiếng Anh )
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KCN VISIP 2, PHƯỜNG HÒA PHÚ, TP THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cho việc vận hành kho và giao hàng trên PC.
  • Xử lý các cuộc gọi/email của khách hàng về hoạt động giao hàng.
  • Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng về hoạt động giao hàng.
  • Các công việc hành chính khác của bộ phận.
  • Liên hệ với các nhà cung cấp.
  • Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành bất kỳ)
  • Giao tiếp tiếng anh cơ bản (không cần bằng)
  • Sử dụng MS Office (Word, Excel, Email)
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng nhật (không bắt buộc)
  • Ứng viên gửi CV bằng tiếng anh (bắt buộc)

Quyền lợi được hưởng

  • Tăng lương 1 năm/lần
  • Lương 10 triệu - 13 triệu
  • Thưởng 2 lần 1 năm, 1 lần tương đương 1-2 tháng lương.
  • Tham gia BHXH full lương.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Du lịch công ty.
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá