Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Transportation Assistant Managers
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Điều hành và chịu trách nhiệm cho việc vận chuyển mẫu theo đúng cam kết ở các tỉnh Miền Bắc
  • Quản lý nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển
  • Quản lý và tối ưu chi phí vận chuyển
  • Quản lý và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Giám sát – đánh giá rủi ro và đề xuất cải tiến quy trình vận hành của chi nhánh
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả các tuyến đường và đề xuất tối ưu hiệu quả
  • Thiết kế các giải pháp vận chuyển phù hợp với công ty tại thị trường Miền Bắc


YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics, Transportation, Quản lý chuỗi cung ứng và các ngành nghề liên quan.
  • Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm trong mảng transportation ở vị trí quản lý hoặc phó quản lý
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý team tối thiểu từ 5-10 nhân viên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển
  • Hiểu biết thị trường vận chuyển nội địa, đặc biệt là Miền Bắc
  • Có kinh nghiệm mảng y tế, chăm sóc sức khỏe là điểm cộng
  • Có kiến thức và sử dụng tốt excel, powerpoint
  • Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc linh hoạt
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá