Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công tác hành chánh (soạn thảo văn bản hành chánh, quản lý con dấu, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ,…)
- Quản lý và đề xuất mua văn phòng phẩm.
- Quản lý việc nhập xuất tồn kho bao bì.
- Đảm bảo công tác vệ sinh đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý, Pháp luật hoặc Cao đẳng trở lên khối ngành khác và có kinh nghiệm về Hành chính.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT tốt, kỹ năng đánh máy, soạn thảo văn bản nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng làm việc nhóm.
- Nghiệp vụ hành chính văn phòng: soạn thảo văn bản (thông báo, tờ trình, biên bản,…), quản lý tài sản,…
- Thành thạo sử dụng phần mềm quản lý email (gmail, outlook,...)
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...