Mô tả công việc
1. Công việc Kế hoạch tổng hợp
• Xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn, soạn thảo các dự thảo về ban hành gói khám, soạn thảo các quy trình, quy định chuyên môn theo quy định
• Quản lý hồ sơ, lưu trữ các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động chuyên môn của Phòng khám
• Quản lý Danh mục kỹ thuật, Quy trình kỹ thuật, các Quy trình phối hợp chuyên môn, Hướng dẫn chẩn đoán điều trị (theo dõi, cập nhật, bổ sung theo chỉ đạo).
• Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Ban lãnh đạo
2. Công việc của Thư ký giám đốc phòng khám
• Kiểm soát triển khai điều hành chung, nhắc nhở kịp thời các phòng ban về thông tin chung của phòng khám
• Cập nhật quy định, quy định, văn bản GDCM PK phê duyệt
• Nhắc nhở, kiểm tra các bộ phận báo cáo đủ thông tin và đúng theo tiến độ
• Rà soát lịch làm việc của các bộ phận, báo cáo GĐCM
• Tiếp đoàn thanh kiểm tra phòng khám
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Có kinh nghiệm từ 05 năm
• Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với cường độ cao, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Trung thực, có khả năng gắn bó, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
• Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
• Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
• Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
• Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
• Được hưởng các chế độ ưu đãi riêng cho bản thân và người nhà về khám chữa bệnh
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...