Tp Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh (Gần Ngã Tư Thủ Đức )
Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
- Quản lý và lưu trữ tài liệu
+ Tiếp nhận, theo dõi và quản lý tài liệu và giấy tờ một cách nghiêm ngặt.
- Theo dõi giao nhận hàng hóa
+ Đảm bảo giao nhận hàng hóa chính xác và đúng quy trình, xử lý giấy tờ sau khi nhận hàng.
+ Sử dụng phần mềm SAP và M-Files cho các hoạt động nhập và xuất.
- Dịch và phiên dịch tiếng Nhật và tiếng Trung
+ Chịu trách nhiệm hỗ trợ giao tiếp, trả lời thư từ và dịch tài liệu khi cần.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc Tập đoàn lớn tại Khu công nghiệp Long Đức có xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, dưới 27 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ hoặc ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Sử dụng tốt tiếng Nhật và tiếng Trung.
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất Nhật Bản là một lợi thế.
- Thành thạo kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng.
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đáng tin cậy và làm việc nhóm tốt.
- Ứng viên đang cư trú tại Đồng Nai và các khu vực lân cận.
- Mức lương: 11.000.000 ~ 13.000.000 VNĐ Gross.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại KCN Long Đức.
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 ~ 2 ngày thứ Bảy/tháng (7:45 - 16:30, nghỉ trưa 45’).
- Xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Lương tháng 13 + 2 đợt thưởng trong năm.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...