Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh
- Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánhThực hiện công tác mua sắm hành chính, hậu cần…
- Giám sát và quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, tài sản thuê ngoài và thuộc sỡ hữu của chi nhánh
- Trực tiếp triển khai và hỗ trợ các hoạt động Tuyển dụng, Đào tạo, chế độ Lương, Đãi ngộ, Quản trị thành tích, Bảo hiểm xã hội….
- Giám sát và tư vấn công tác Nhân sự cho Lãnh đạo tại chi nhánh. Thiết lập các đề xuất liên quan đến Nhân sự tại chi nhánh trình cấp có Thẩm quyền
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo và lưu trữ các văn bản liên quan đến việc giao kết hoặc chấm dứt HĐLĐ, luân chuyển, điều động theo thẩm quyền của Chi nhánh
- Thực hiện các công việc khác theo phân công…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự, Văn thư, Quản trị...
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
- Có kiến thức về nghiệp vụ văn thư - lưu trữ, quản lý con dấu, quản lý nhân sự, quan hệ lao động, bảo hiểm xã hội...
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...