Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân viên hành chính
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
  • Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
  • Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
  • Làm các thông báo, quyết định liên quan tới nhân sự
  • Quản lý hồ sơ người lao động
  • Làm thẻ ngân hàng, thẻ xe cho nhân viên mới
  • Chuẩn bị onboard nhân viên mới, hoàn tất thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc
  • Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
  • Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...)
  • Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
  • Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
  • Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
  • Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
  • Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Ban giám đốc (BGĐ)
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị Nhân sự – Hành Chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính...
  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Lễ tân – Hành chính/quản trị văn phòng...
  • Độ tuổi: 24-30 tuổi
  • Có thể nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
  • Cao từ 1m60 trở lên, Ngoại hình ưa nhìn
  • Có khả năng bao quát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, không ngại khó
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
  • Ưu tiên ứng viên có năng khiếu văn nghệ, MC, cắm hoa, trang trí văn phòng,có kinh nghiệm tổ chức các chương trình nội bộ, gắn kết nhân sự trong Công ty

Quyền lợi

  • Lương 8-12 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
  • Có phụ cấp ăn trưa
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
  • Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
  • Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất.
  • Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại, theo quy trình chuẩn quốc tế như bitrix24...)
  • Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn => đào tạo trở thành office manager chuyên nghiệp
  • Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc
  • Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
  • Được nghỉ 2 thứ 7, các ngày chủ nhật và lễ tết theo quy định

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Chung cư Petrowaco Tower, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 28
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá