Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp tiềm năng.
Thực hiện và theo dõi đơn đặt hàng với nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn, đúng số lượng và chất lượng yêu cầu.
Quản lý và theo dõi các hợp đồng cung ứng, đảm bảo tuân thủ các điều khoản đã thỏa thuận.
Đánh giá và kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận, đảm bảo chúng đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa không đạt yêu cầu, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hoặc đàm phán các điều khoản giải quyết.
Phối hợp với bộ phận kho bãi để đảm bảo hàng hóa được nhập kho và xuất kho đúng cách.
Theo dõi tình trạng tồn kho, đề xuất các biện pháp dự phòng để tránh thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình cung ứng, chi phí và các vấn đề phát sinh.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định tối ưu hóa quy trình cung ứng và tiết kiệm chi phí.
Những công việc hành chính khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính văn phòng, Quản trị Cung ứng hoặc các ngành khác có liên quan.
Trình độ tin học: Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Word, Excel.
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vị trí Hành chính cung ứng hoặc mua hàng (purchasing). Ứng viên có kinh nghiệm về mảng phụ tùng ôtô là một lợi thế ưu tiên.
Các yêu cầu khác: Chấp nhận làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
Chính sách thâm niên
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Du lịch, teambuilding,... hàng năm
Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...