Mô tả công việc
Quản lý Mua sắm và Cung ứng:
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Lập Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tổ chức, quản lý và làm việc với nhà cung cấp tốt.
Khả năng đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Thành thạo tin học văn phòng, thống kê và báo cáo số liệu.
Giới tính: Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...