Mô tả công việc
- Đề xuất mua sắm, sửa chữa: thiết bị, vật tư, bảo hộ lao động,
- Thực hiện công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của công ty;
- Quản lý, thanh toán các chi phí phát sinh;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản, thông báo, quy chế của công ty;
- Quản lý ký túc xá;
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản trong nhà máy;
- Quản lý, kiểm tra, đánh giá, các đơn vị bảo vệ;
- Quản lý bảo hiểm 24h: đăng ký, yêu cầu bồi thường, thanh toán chi phí...;
- Quản lý và phân công công việc của bộ phận tạp vụ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Giao tiếp tốt, chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị nhân sự, Quản lý công, Quản trị nhà hàng khách sạn, Luật các chuyên ngành khác có liên quan;
- Tin học thành thạo Word, Excel;
Quyền lợi
- Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng phát triển bản thân;
- Cùng nhiều CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ & THU HÚT NHÂN TÀI của Công ty.
- Đặc biệt: Anh/Chị được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT, Bảo hiểm 24h;
- Có khu nội trú cho dành CB- CNV;
- Có xe đưa rước từ thành phố Hồ Chí Minh về Công ty làm việc;
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng Lễ/Tết; sinh nhật, quà trung thu cho CB- CNV, tặng học bổng khuyến học, xây nhà tình thương cho gia đình hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ vay vốn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...