Mô tả công việc
Nhập dữ liệu lệnh sửa chữa từ Cyber trên DDMS theo ngày (ngoại trừ lệnh bảo hiểm, bảo dưỡng miễn phí, ưu đãi dịch vụ)
Theo dõi, đóng lệnh trên DDMS và hoàn thành 1 cách tốt nhất chỉ tiêu thaco giao
Nhân hồ sơ Cố vấn dịch vụ gửi trong ngày:
+ Hồ sơ Bảo hành: kiểm tra đầy đủ giấy tờ ký giấy ra xưởng; khi Thaco trả kết quả BH kiểm tra đầy đủ trình ký xong lưu hồ sơ.
+ Hồ sơ nội bộ (nhận hộ Kế toán): lưu, ký giấy ra xưởng; cuối tháng gửi lại Kế toán
+ Phiếu bảo dưỡng miễn phí: lưu hồ sơ; khi có kết quả Thaco gửi về kiểm tra lại, trình ký và lưu hồ sơ.
+ Phiếu ưu đãi dịch vụ: Kiểm tra đầy đủ giấy tờ, ký giấy ra xưởng.
Kiểm soát hồ sơ lưu (Phiếu tiếp nhận và bàn giao xe, lệnh SC, Quyết toán): Kiểm tra đầy đủ giấy tờ, chữ ký,...và tổng hợp gửi lại bằng file ảnh khi có yêu cầu xử lý.
Hàng tuần báo cáo tình trạng lưu hồ sơ.
Kiểm soát bảo lãnh cá nhân phần bảo hiểm: dựa trên giấy ra xưởng phối hợp với kế toán công nợ làm báo cáo gửi lãnh đạo trước 10h hàng ngày
Yêu cầu công việc
Ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Nữ, từ 22 tuổi
Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm về kế toán
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa; review tăng lương;
Tham gia các khóa training về kiến thức chuyên sâu, các cuộc thi do công ty và hãng tổ chức;
Thưởng sinh nhật/lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc theo tháng/quý/năm
Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm theo quy định của Nhà nước;
Tham gia các sự kiện của công ty: Team building, du lịch, sinh nhật,...
Mức lương 9.000.000- 10.000.000 đồng, thỏa thuận theo kinh nghiệm
Sau thử việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định;
Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 20:50:02
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...