Mô tả công việc
* Công tác lễ tân và đón tiếp khách
- Hàng ngày căn cứ theo lịch đón tiếp khách đến Nhà máy làm việc, sắp xếp công tác đón tiếp khách như : Phối hợp cùng 1 nhân viên hành chính và 2 lễ tân chuẩn bị hoa quả, trà nước, menu thực đơn nếu khách ăn tại Nhà máy, xe đưa đón (nếu yêu cầu), sắp xếp mâm cơm khách .
- Kiểm soát các chi phí phát sinh, mua sắm tiếp đón các đoàn khách và ban lãnh đạo theo ngân sách được duyệt.
* Công tác quản lý bếp ăn, tạp vụ văn phòng, cây cảnh trong nhà máy.
- Quản lý sắp xếp, phân công lịch làm việc của tổ tạp vụ đảm bảo vệ sinh trong khuôn viên Nhà máy theo quy định.
- Phối hợp cùng nhân viên hành chính quản lý bếp ăn tập thể : ca kíp làm việc, thực đơn, an toàn vệ sinh thực phẩm. Sắp xếp các công việc nhà bếp.
* Công tác quản lý văn phòng phẩm, bảo hộ lao động
- Phối hợp với nhân viên hành chính quản lý mua sắm, cấp phát, tồn kho ,chi phí theo ngân sách các khoản chi phí về văn phòng phẩm, bảo hộ lao động
* Quản lý chung công tác hành chính tổng hợp tại Nhà máy dưới quyền của TBP HCNS .
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Hành chính tổng hợp trong các công ty sản xuất có quy mô nhân sự từ 200 người trở lên.
- Năng động, nhiệt tình, chịu khó , bao quát công việc chung của bộ phận hành chính tốt
- Kỹ năng quản lý công việc, giao tiếp tốt
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...