Mô tả công việc
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho từng cá nhân.
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý hiệu quả hoạt động digital marketing, direct marketing.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các trường học, tổ chức giáo dục và doanh nghiệp để mở rộng cơ hội tuyển sinh. Tham gia vào các hội thảo, triển lãm giáo dục và các sự kiện liên quan đến tuyển sinh.
- Đề xuất chỉ tiêu tuyển sinh, ngân sách và các giải pháp truyền thông để đạt được các mục tiêu tuyển sinh.
- Phân tích thị trường và xu hướng tuyển sinh nhằm xây dựng chiến lược và kế hoạch tuyển sinh hàng năm cho các chương trình ngoại ngữ và tin học.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên trong phòng tuyển sinh, tạo môi trường làm việc hiệu quả và hợp tác.
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý hoạt động tuyển sinh cho các chương trình đào tạo mảng Ngoại ngữ và Tin học, đảm bảo quy trình tuyển sinh hiệu quả, thu hút được nhiều học viên cũng như nâng cao uy tín của cơ sở giáo dục.
- Tăng số lượng và chất lượng học viên đăng ký theo học các chương trình ngoại ngữ và tin học.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá kết quả tuyển sinh hàng quý, hàng năm và đưa ra các báo cáo cho Ban giám đốc. Đề xuất các giải pháp cải tiến để tối ưu hóa quy trình tuyển sinh dựa trên dữ liệu thu thập được.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có sự hiểu biết về các chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển sinh, giáo dục hoặc đào tạo, trong đó có kinh nghiệm ở vị trí quản lý là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo word, excel, các phần mềm văn phòng và mạng xã hội.
- Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như đội nhóm.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan (thông thạo ngoại ngữ là một lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, khả năng xây dựng mối quan hệ và làm việc nhóm hiệu quả.
- Đam mê với lĩnh vực giáo dục và tuyển sinh.
- Thời gian làm việc xoay ca từ thứ 2 đến chủ nhật, 1 tuần nghỉ 1.5 ngày.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:05:03
Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn được thành lập theo quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo vào ngày 17 tháng 10 năm 2006. Hằng năm, trường tổ chức lễ khai giảng vào ngày 17/10, đây cũng là ngày truyền thống của trường
GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG CĐ SAIGONACT:
Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (SAIGONACT) được thành lập năm 2006 và được Thủ tướng đồng ý chủ trương thành lập trường Đại học Du lịch Sài Gòn (SAIGONTU) năm 2017. Năm 2022, trường quyết tâm hoàn tất mọi điều kiện để trường Đại học Du lịch Sài Gòn có quyết định chính thức và đi vào hoạt động.