Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh Doanh Quốc Tế.
- Phòng ban: Xuất nhập khẩu
- Địa điểm làm việc: Văn phòng trụ sở công ty TNHH MTV Sản Xuất và Thương Mại Minh Giang.
Tổng quan công việc:
- Nhân viên Kinh doanh Quốc tế chịu trách nhiệm thúc đẩy sự phát triển kinh doanh tại các thị trường quốc tế bằng cách mở rộng mối quan hệ khách hàng, quản lý các tài khoản khách hàng chính và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả. Yêu cầu có sự am hiểu về thị trường quốc tế, kỹ năng đàm phán và khả năng phối hợp với các bộ phận nội bộ để đáp ứng nhu cầu khách hàng hiệu quả.
Trách nhiệm chính
Nộp báo cáo định kỳ lên trưởng phòng.
Giải đáp những thắc mắc, nghi ngờ của khách hàng về sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Thuyết phục khách hàng về tính khả dụng, hữu ích của sản phẩm nắp thùng xe bán tải của công ty và thuyết phục họ mua hàng.
Giải thích cho khách hàng hiểu về sản phẩm nắp thùng xe bán tải bằng tiếng Anh.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách ngoại quốc cũng như không ngừng tìm kiếm khách hàng mới.
Cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho khách hàng quốc tế theo chính sách của công ty.
Đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bán hàng và doanh số đã đề ra.
Tham gia các cuộc họp, hội thảo, hội nghị do công ty tổ chức.
Đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách hàng quốc tế bằng cách điều chỉnh các điều khoản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
Biến các cuộc hội thảo với khách quốc tế thành những cơ hội bán hàng và nâng cao doanh số.
Không ngừng trang bị cho bản thân những kiến thức công nghệ mới.
Soạn thảo báo cáo kinh doanh và các tài liệu quan trọng khác về khách hàng nước ngoài.
Thực hiện các chuyến công tác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ.
Thay mặt cho công ty tạo ấn tượng tốt đẹp với khách quốc tế.
Công việc khác
Theo dõi website, duy tri, cải tiến và cập nhật sản phẩm mới. Đăng bài, tương tác và trả lời RFQs của khách hàng
Cần thao tác các nghiệp vụ trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com, đăng bài, tương tác và trả lời khách hàng. Chăm sóc khách hàng cho đến khi ký hợp đồng và xuất hàng cho khách.
Thực hiện các nghiệp vụ Xuất Nhập Khẩu khi có yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu:
Ưu tiên: Nam.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm hoặc sinh viên mới ra trường trong lĩnh vực bán hàng quốc tế, đặc biệt là Xuất nhập khẩu. Kinh nghiệm trong ngành phụ kiện, phụ tùng ô tô, xe bán tải sẽ là một lợi thế.
Ngôn ngữ: Giao tiếp tốt, chủ yếu bằng Tiếng Anh, có Ielts hoặc Toeic là một lợi thế.
Trình độ học vấn: Cử nhân chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương.
Kỹ năng:
Thành thạo bộ công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Hiểu biết sâu sắc về quy trình bán hàng quốc tế và nhu cầu của khách hàng.
Ham học hỏi, chịu khó tìm hiểu về sản phẩm và thị trường nước ngoài.
Kỹ năng đàm phán và quản lý hợp đồng hiệu quả.
Thời gian làm việc:
Từ thứ hai đến thứ 7 vào khung giơ:
Sáng: 7:30 – 11:30
Chiều: 13:00 – 17:00
Địa điểm làm việc
351 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Thông tin khác
Mức lương cơ bản: 8tr – 12tr
Độ tuổi: Không giới hạn
Phúc lợi: Thưởng hoa hồng trên hiệu suất bán hàng theo chính sách của công ty, bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép hàng năm và các phúc lợi khác.
Bằng cấp: Đại học
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 23:40:02
Đại học Đông Á là một trường Đại học trẻ, luôn mở rộng cánh cửa để chào mừng những người có tài năng, nhiệt huyết muốn làm việc trong môi trường đại học, góp phần đào tạo thế hệ trẻ cho tương lai. Đại học Đông Á rất chú trọng đến chất lượng giáo dục cũng như chất lượng của đội ngũ cán bộ giảng viên. Do vậy chúng tôi mong muốn tìm kiếm được những ứng viên vừa có năng lực về chuyên môn cũng như tâm huyết đối với nghề. Hiện nay, trường Đại học Đông Á đang có nhu cầu tuyển dụng để mở rộng và phát triển, xin mời các ứng viên có đủ điều kiện tham gia ứng tuyển.