Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thu thập các tin tức liên quan đến khách hàng ở Việt Nam, và tổng hợp dữ liệu thu thập được.
- Hỗ trợ Chủ quản bộ phận phiên dịch xử lý báo giá và liên hệ thăm gặp, chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu tư vấn sản phẩm, giá phù hợp
- Báo cáo công việc hàng ngày của bộ phận kinh doanh.
- Các công việc liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Ứng viên ở Cần Thơ chịu đi công tác
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 23 tuổi trở lên , tốt nghiệp trình độ cao đẳng, kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm
- Chăm chỉ, làm việc ổn định, lâu dài
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có sức khỏe tốt, trung thực, chuyên cần
- Tính cách hòa đồng hoạt bát, có khả năng chịu áp lực công việc
- Chấp nhận đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( từ 8h00 đến 17h00), tăng ca được tính ngoài giờ theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động
- Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ chi phí điện thoại, công tác phí
- Được hỗ trợ tiền cơm, tiền xăng, thưởng chuyên cần
- Thưởng đạt thành tích công việc
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng vào các dịp lễ, tết
- Khám sức khỏe định kỳ
Đại học Đông Á là một trường Đại học trẻ, luôn mở rộng cánh cửa để chào mừng những người có tài năng, nhiệt huyết muốn làm việc trong môi trường đại học, góp phần đào tạo thế hệ trẻ cho tương lai. Đại học Đông Á rất chú trọng đến chất lượng giáo dục cũng như chất lượng của đội ngũ cán bộ giảng viên. Do vậy chúng tôi mong muốn tìm kiếm được những ứng viên vừa có năng lực về chuyên môn cũng như tâm huyết đối với nghề. Hiện nay, trường Đại học Đông Á đang có nhu cầu tuyển dụng để mở rộng và phát triển, xin mời các ứng viên có đủ điều kiện tham gia ứng tuyển.