Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch
- Tham mưu cho Ban TGĐ xây dựng chiến lược đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng quy chế, quy trình đào tạo Quản lý tập trung, tổ chức, giám sát và đánh giá công tác đào tạo trên toàn hệ thống
- Xây dựng Kế hoạch, Triển khai, kiểm soát, điều chỉnh Kế hoạch đào tạo năm/quý/tháng của Bp. Đào tạo
- Xây dựng khung năng lực cho toàn Công ty và có kế hoạch phát triển năng lực cho Nhân sự các vị trí trọng yếu, hoặc các Bộ phận trọng yếu.
- Xây dựng và chuẩn hóa khung chương trình, hình thức, nội dung, tài liệu đào tạo phù hợp với nhu cầu Đào tạo & Phát triển nhân sự của Bộ phận/Cá nhân theo từng giai đoạn.
- Xây dựng & phát triển năng lực của chính đội ngũ Nhân sự thuộc bộ phận đào tạo: đánh giá, phát triển, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho Nhân sự bộ phận.
- Quản lý các chi phí sử dụng cho chương trình đào tạo (nội bộ, thuê ngoài, phối hợp nội bộ và thuê ngoài)
2. Thực thi, đánh giá và hiệu chỉnh
Triển khai chương trình đào tạo:
- Tổ chức và điều phối các khóa đào tạo, đảm bảo chương trình diễn ra đúng tiến độ và chất lượng.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn để đảm bảo nội dung đào tạo phù hợp và hiệu quả.
Đánh giá hiệu quả đào tạo:
- Thiết lập các chỉ số đánh giá (KPI) để đo lường hiệu quả của các chương trình đào tạo.
- Tiến hành khảo sát sau khóa học để thu thập ý kiến phản hồi từ người tham gia và điều chỉnh chương trình dựa trên phản hồi này.
Báo cáo và đề xuất cải tiến:
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện các chương trình đào tạo, bao gồm phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Đánh giá lại các chương trình đào tạo hiện tại và đề xuất điều chỉnh nội dung hoặc phương pháp đào tạo khi cần thiết.
Phát triển liên tục:
- Theo dõi xu hướng và phương pháp đào tạo mới, áp dụng công nghệ vào các chương trình đào tạo để nâng cao hiệu quả.
- Tạo cơ hội học tập liên tục cho nhân viên thông qua các khóa học trực tuyến, hội thảo và sự kiện chuyên đề.
Triển khai chương trình đào tạo:
Đánh giá hiệu quả đào tạo:
Báo cáo và đề xuất cải tiến:
Phát triển liên tục:
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại Học trở lên
- Chuyên môn: Quản trị Nhân lực, Luật, Tài chính, Kinh doanh, ...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý và trực tiếp huấn luyện, điều phối công tác đào tạo tại các tổ chức lớn
Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet...)
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
The American School (TAS) được thành lập vào năm 2010 với tư cách là trường dự bị đại học tư thục và quốc tế từ Mầm non đến Lớp 12. Mục tiêu của chúng tôi là giáo dục đứa trẻ toàn diện kết hợp giữa trí tuệ, cơ thể và tinh thần. Sự hợp tác chặt chẽ giữa những sinh viên năng động, đội ngũ giảng viên tận tâm và phụ huynh, khẳng định và thách thức mỗi người trong một chương trình giáo dục Mỹ năng động được làm phong phú bởi môi trường đa văn hóa ở Việt Nam. TAS thúc đẩy các tiêu chuẩn xuất sắc cao bằng cách tăng cường việc học tập của học sinh để trở thành lãnh đạo trong một thế giới toàn cầu.
Cơ sở vật chất hiện đại
Giáo trình giảng dạy và Giảng viên quốc tế
Khuôn viên rộng hơn 1,800 mét vuông, hơn 100 phòng học, 9 phòng thí nghiệm khoa học, 2 thư viện, 3 phòng máy tính, nhà hát/thính phòng chuyên dụng và nhà bếp MasterChef
Môi trường học tập an toàn
Sân bóng rổ và phòng tập thể dục, sân bóng đá trong nhà
Bể bơi, sân golf mini và sân tập, sân tennis tầng thượng
Khán phòng và nhà hát, phòng dạy nghề
Phòng Nghệ thuật, âm nhạc và kịch nghệ
Phòng thí nghiệm Khoa học và CNTT