Mô tả công việc
- Tạo và cập nhật hồ sơ dữ liệu nhân viên trong hệ thống
- Chuẩn bị các loại thư và thông tin liên lạc cho nhân viên
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động xã hội, thể thao và giải trí của nhân viên
- Tiến hành tuyển dụng và phỏng vấn thôi việc cho các nhân viên
- Duy trì mối quan hệ làm việc và hợp tác tốt với các cơ quan/nguồn tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp Quản lý Nhân sự/Quản lý Khách sạn
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
Yêu cầu hồ sơ
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN ĐẠI NAM GROUP Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, tinh thần trẻ trung, năng động, sáng tạo, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc thoải mái. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí