Phối hợp cùng Quản lý call center thực thi theo các mục tiêu Công ty đề ra
Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của Team Online và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
Điều phối nhân sự tư vấn đảm bảo SLA, hiệu suất chốt đơn, mức độ hài lòng của khách hàng v.v.
Phối hợp cùng quản lý call center đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng
Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong phạm vi phân quyền
Phối hợp cùng Quản lý Call Center theo sát tiến độ hoàn thành target ngày/ tuần/ tháng của từng nhân viên/team
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Phối hợp cùng QA& Training nghe cuộc gọi/ chat của nhân viên để kịp thời đào tạo và tái đào tạo cho nhân sự team.Kinh nghiệm: Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng,...
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Ommi Channel, ngành điện tử, từng đảm nhận vị trí senior tại các công ty về bán hàng qua điện thoại
Có kiến thức và xu hướng thị trường bán lẻ
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt
Khả năng đào tạo và phát triển nhân viên
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc
Thành thạo các kỹ thuật bán hàng qua điện thoại và chăm sóc khách hàng
Khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo
Thông thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý cuộc gọi
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống linh hoạt
Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra quyết định nhanh chóngMức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
Thưởng hiệu suất theo KPI cá nhân và nhóm
Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Cơ hội đào tạo và phát triển chuyên môn trong lĩnh vực CallCenter và bán lẻ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong ngành hàng tiêu dùng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong tổ chức
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.