2. Xử lý data/lead:
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn, thuyết phục, xác nhận đơn hàng
- Chăm lại data khách cũ để thuyết phục mua hàng
- Theo dõi bill chuyển khoản
3. Tư vấn sử dụng sản phẩm;
4. Báo cáo hiệu quả công việc, chất lượng data mỗi ngày;
5. Các công việc khác do Leader phân công (nếu có).1. Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Thông thạo tiếng bản địa
3. Có tư duy sử dụng hệ thống phần mềm, thành thạo máy tính, tác vụ văn phòng;
4. Có khả năng làm việc đa nhiệm, bao quát tốt;
5. Yêu thích công việc tương tác và chăm sóc khách hàng.1. Tiền lương
- Lương cứng: 6.000.000 VNĐ/tháng (Có thể tách ca làm theo ngày)
- Thưởng KPIs
- Công ty cấp sim, gói cước gọi ( cho tới khi có call center)
2. Chế độ làm việc
- Thời gian làm việc theo ca:
Ca sáng (08h00 - 12h00)
Ca tối (18h00 - 22h00)
Có thể đăng ký ca linh hoạt hoặc cố định
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.