Tiếp nhận các cuộc gọi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình giao hàng, sau khi khách nhận hàng, bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
Cập nhật thông tin đơn hàng, tình trạng đơn hàng, up các đơn hàng thành công lên đơn vị vận chuyển
Xử lý các đơn hàng bị delay, giao chậm, không giao được,...Liên hệ khách hàng xác nhận thông tin, tư vấn thuyết phục khách hàng nhận hàng.Ưu tiên có kinh nghiệm Telesale/CSKH/Vận đơn. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt qua điện thoại
Nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp và xử lý tình huống
Có laptop cá nhânLương cơ bản: 6.000.000đ - 8.000.000đ + hoa hồng theo doanh số
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng qua điện thoại và kiến thức sản phẩm
Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Công ty
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.