Ensure KPIs regarding to sales revenue, number of successful calls and QA score (to be discussed during the interview process)/ Đảm bảo các KPI về doanh số, số lượng cuộc gọi và điểm QA (sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Take care of new and existing customers to ensure customer's satisfaction and upsales/ Chăm sóc khách hàng mới và hiện tại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ
Prepare the weekly/monthly/quarterly reports as per line manager's request/ Thực hiện các báo cáo về công việc theo tuần/ tháng/ quý theo sự yêu cầu của quản lý trực tiếp
Be able to work in shift, including late shift (from 13:00 to 22:00)/ Có thể làm việc theo ca, bao gồm cả ca tối (13:00 đến 22:00)
Other tasks assigned by line managers/ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếpHigh school graduation/ Tốt nghiệp THPT trở lên
At least 6 months of experience in sales, telesales or callcenter/ Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến telesales, callcenter hoặc sales
Sales-mindset, able to develop a strong sales pitch and effectively towards closing sale/ Có tư duy bán hàng và khả năng chốt sales hiệu quả
Strong sense of enthuasiasm, responsibility and be able to working under high pressure/ Nhiệt huyết, trách nhiệm và có thể làm việc dưới áp lực cao
Ability to communicate in a clear, concise, and professional manner/ Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tác phong chuyên nghiệp
Proficiency in Microsoft Office/ Biết sử dụng tin học văn học Microsoft Office
Proficiency in English is a big plus (communication level)/ Có thể giao tiếp tiếng Anh là lợi thế
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.