Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc:
- Gọi, khai thác thông tin, tư vấn, thuyết phục khách hàng qua nguồn data cấp sẵn
- Thu thập hồ sơ khách hàng theo sản phẩm của F88 qua các kênh facebook, zalo.
- Tạo hợp đồng trên hệ thống của F88
- Tương tác với chuyên viên kinh doanh tại phòng giao dịch, hỗ trợ khách hàng đến PGD làm thủ tục giải ngân
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2. Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 12h-13h30
Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7/tháng
3. Địa điểm làm việc:
- Hội sở Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
- Giọng nói chuẩn;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
B. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại
- 12 ngày phép năm + 1 ngày phép vào ngày sinh nhật
- Thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, dịp đặc biệt của công ty
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…)
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Yêu Cầu Công Việc
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
- Giọng nói chuẩn;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.