Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung, dài hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
- Tư vấn, tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc các phương án liên quan đến Marketing để tăng trưởng Doanh thu, lợi nhuận
II. QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- Tổ chức và điều hành hoạt động phòng Marketing theo định hướng của ban lãnh đạo
- Thiết lập và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kết quả phê duyệt
III. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Giám đốc những chiến lược MKT hợp lý cho từng thời điểm.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing (quảng cáo, khuyến mại, upsell, truyền thông, đối tác, CSKH, ...) để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo.
- Nghiên cứu Thị trường để Phát triển Sản phẩm mới
III. ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
- Xây dựng và phát triển đội ngũ Marketing đảm bảo đáp ứng yêu cầu năng lực
- Tham gia phỏng vấn, đánh giá và đề xuất chế độ. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trong kế hoạch tuyển dụng và đánh giá kết quả nhân sự phòng Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân/Thạc sĩ Chuyên ngành: Marketing, quản trị Marketing
- Từ 2 năm ngiệm nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
- Có khả năng xây dựng kế hoạch, chiến lược tổng thể đến chi tiết
- Có khả năng chiến khai các chiến dịch marketing
- Am hiểu về brand marketing, trade marketing và digital marketing
- Ưu tiên ứng viên mạnh về Marketing Online.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm
- Có khả năng đánh giá, phân tích số liệu
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc.
- Là người cầu tiến,chủ động, dám nghĩ dám làm.
- Có tư duy sáng tạo, đột phá
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 7,5h/ngày từ T2 - T7
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13 & các chế độ Lễ, Tết theo Quy chế hoạt động của công ty;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT…
- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật công ty, sinh nhật bản thân, 12 ngày phép/ năm;
- Được hưởng chế độ mua hàng thương hiệu của Công ty.
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ Phần Việt Brother thành lập ngày 30/11/2003, hoạt động trong lĩnh vực thời trang nam, nữ, trẻ em, là thương hiệu thời trang Việt Brothers - Made In Việt Nam đem đến vẻ đẹp hiện đại, sự tự tin, cá tính cho khách hàng của mình đến nay đã được 19 năm. Những người xây dựng thương hiệu Việt Brothers là anh em với nhau, cùng mang dòng máu Việt Nam và mang trên mình khát khao cháy bỏng tình yêu thời trang, tình yêu dân tộc Việt Nam.
Review Việt Brothers
Về con người: mình vẫn luôn đánh giá nhân sự baemin có tư duy tốt(RV)
Công ty có nhiều chính sách hỗ trợ phát triển sự nghiệp cho nhân viên(RV)
Work life balance, đồng nghiệp và sếp luôn tạo điều kiện tốt (RV)