Mô tả công việc
– Theo dõi, tính toán số lượng sản phẩm nhập vào, quản lý hàng tồn kho online của công ty thương mại bán lẻ
– Sử dụng thành thạo Pos Pancake, Google Sheet và Excel để quản lý và đề xuất kế hoạch nhập hàng.
– Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch
– Lập và phân tích báo cáo theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
– Phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí và các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, công nợ, nghiệp vụ khác.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Là Nữ, sinh năm 1996 -2002
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
– Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là sử dụng thành thạo Excel
– Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, và có trách nhiệm.
– Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 9.000.000 – 13.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa 700.000 VNĐ.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Cơ hội định hướng & phát triển nghề nghiệp lâu dài.
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.