Mô tả công việc
1. Theo dõi công tác đến công nợ (khách hàng, nhân viên nội bộ, đơn vị nội bộ)
- Cập nhật giá tính doanh thu chi phí cho từng khách hàng.
- Định kỳ hàng tháng lập bảng công nợ gửi khách hàng để đối chiếu và xuất hóa đơn
- Ghi nhận doanh thu -chi phí vào PM Kế Toán
- Theo dõi, đối chiếu công nợ, đôn đốc khách hàng thanh toán khi gần đến hạn và quá hạn
- Đối chiếu tiền chi hộ thu hộ cho khách hàng
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan
-Ghi nhận và theo dõi công nợ nội bộ
2. Báo cáo
- Báo cáo doanh thu chi phí tháng theo khách hàng
-Báo cáo công nợ nhân viên và đơn vị nội bộ
- Báo cáo khác khi có yêu cầu của quản lý
3. Lĩnh vực khác :
- Thực hiện và chịu trách nhiệm lĩnh vực công việc mình phụ trách trong mọi hoàn cảnh.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chịu trách nhiệm khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25 - 30, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp: tối thiếu Cao Đẳng chuyên ngành kế toán tài chính
- Ưu tiên: đã làm việc ngành xe, sử dụng pmkt Misa/ Amis.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thân trách nhiệm cao trong công việc
-Quản lý sắp xếp công việc logic, chịu được áp lực và có định hướng phát triển nghề rõ ràng.
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.