Mô tả công việc
• Xây dựng kịch bản và trực tiếp Livestream trên TikTok, Shopee để giới thiệu và bán các sản phẩm về điện tử, điện gia dụng.
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng , giá bán, CTKM, hướng dẫn khách hàng đặt hàng, lấy mã giảm giá...
• Ghi hình và quay video giới thiệu sản phẩm, chương trình bán hàng...
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (nếu có).
Yêu cầu công việc
• Tự tin trước ống kính, gương mặt ưa nhìn.
• Nam/ Nữ độ tuổi từ 18- 25.
• Đã có kinh nghiệm livestream, bán hàng là một lợi thế.
• Hoạt ngôn, giọng nói rõ ràng, giao tiếp lưu loát, biết cách thu hút dẫn dắt người xem, chốt đơn và bắt trend tốt.
• Ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành Marketing, truyền thông là 1 điểm cộng
• Ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt sáng.
Quyền lợi
Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn cho nhân viên
Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn do công ty tài trợ
Sinh nhật, du lịch và team building hàng năm cùng công ty.
Lương cơ bản
Tham gia các chế độ theo quy định của Nhà nước sau khi hết thời gian thử việc
Lương KPI dựa trên hiệu quả công việc, đo lường rõ ràng dựa trên báo cáo hiệu quả doanh số hàng tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 19:10:03
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.