Mô tả công việc
- Cập nhật số liệu, kiểm tra và hạch toán sổ sách liên quan đến hồ sơ công nợ phải trả nhà thầu phụ
- Theo dõi các hồ sơ mua hàng, hợp đồng kinh tế; Quản lý thông tin tuổi nợ khách hàng, nhà cung cấp;
- Kiểm tra, xác nhận, hạch toán hồ sơ thanh toán công nợ (phải thu, phải trả);
- Chịu trách nhiệm chính tài khoản 331;
- Đối chiếu công nợ và báo cáo công nợ theo quy định;
- Thực hiện tính tuân thủ và hướng dẫn liên quan đến công nợ;
- Lập báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ theo hướng dẫn KTT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán;
- Có kinh nghiệm 02 năm về mảng kế toán công nợ;
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm tại Cty xây dựng trong vai trò tổng thầu;
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word), Sử dụng phần mềm kế toán; Misa, Bravo
- Cẩn thận, trung thực, chịu áp lực tốt;
- Làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe
- Được tham gia đi du lịch định kỳ hàng năm
- Được tặng quà sinh nhật và các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Được xét nâng lương, nâng bậc định kỳ hàng năm
- Được tổ chức khám chữa bệnh định kỳ hàng năm
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.