Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. JOB DUTIES:
1. Phối hợp với Giám đốc kinh doanh Miền và Commercial Team để phát triển kế hoạch kinh doanh hàng năm cho việc triển khai RTM / Collaborate with Regional Sales Manager & Commercial Team to develop Annual Business Plan for RTM implementation
• Phát triển chiến lược RTM vững chắc và tối ưu bao gồm Urban and Rural Approach bằng cách sử dụng hệ thống Power BI (IT) tiếp tục triển khai các khu vực tiềm năng để phát triển.
Develop a solid & optimal RTM strategy including of Urban and Rural Approach by using the Power BI (IT) system continue to explore opportunity areas for growth.
• Xây dựng quy trình & hướng dẫn về năng lực RTM và cung cấp đào tạo./ Build process & guideline for RTM capability and deliver training.
• Triển khai “chiến lược RTM” tối ưu bao gồm Khảo sát quản lý thực thi, Báo cáo, Quy trình, Mô hình RTM, Bộ công cụ RTM, Bảng thông tin RTM, Bảng thông tin quản lý và phát triển phân phối.
Implement the optimal “RTM strategy” including Execution Management Surveys, Report, Routines, RTM Models, RTM Toolkits, RTM Dashboard, Distribution Development and Management Dashboard.
• Nâng cao hiệu quả bán hàng/ Enhance Sales Effectiveness.
• Thực hiện và đánh giá cơ sở hạ tầng nhà phân phối hiệu suất RTM, tiêu chuẩn định tuyến, kế hoạch phủ sóng hàng tháng (MCP) và phạm vi kiểm soát của lực lượng bán hàng
Execute and evaluate RTM performance distributor infrastructure, route standard, monthly coverage plan (MCP) and the sales force span of control
• Tiến hành phân tích tài chính ROI của quy trình RTM cho các bên liên quan chính và áp dụng hệ thống kiểm soát để đảm bảo tuân thủ khu vực về quản lý nhà phân phối
Conduct financial analysis ROI of RTM process for key stakeholders, and control system in place to get region compliance on distributor management
• Tối đa hóa hiệu quả của lực lượng bán hàng bằng cách thiết lập các chính sách/chương trình bán hàng (đặt mục tiêu/ KPI hàng tháng và các biện pháp khuyến khích; các chương trình khen thưởng & thúc đẩy hiệu suất của lực lượng bán hàng; mô hình & lộ trình của nhà phân phối) và các hoạt động cải tiến trong cơ cấu và quy mô lực lượng bán hàng; kế hoạch định tuyến
Maximize Salesforce Effectiveness by setting up sales policies/ programs (target setting/ monthly KPIs and incentives; sales force rewards & performance boosting programs; and Distributor models & roadmap) and improvement activities in sales force structure and sizing; route planning
• Triển khai chương trình bán hàng chính và các dự án RTM (quy trình thực hiện bán hàng và các công cụ hiệu quả trong lĩnh vực thương mại) để hợp tác với các đối tác nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu
Lead Sales Deployment agenda and Route to Market projects (sales execution processes & field effectiveness tools of trade) to work with multi partnerships to accelerate the revenue growth
• Đảm bảo chất lượng thực thi bán hàng bằng cách đóng vai trò kiểm toán nội bộ/ Ensure the quality of sales execution by acting as an internal audit
2. Tìm kiếm, mở rộng thị trường và phân loại cửa hàng thành các phân khúc theo Kênh / Trade Census And Outlet Classification into Channel Segments
• Tổng hợp các cửa hàng hiện có và phân loại lại thành từng kênh có liên quan với nhau – có thể chia sẻ và hướng dẫn thêm NVBH, GSBH, QLBH Khu vực để thống nhất cách phân loại cửa hàng.
Classification of outlets into relevant channel is critical – may need refreshing the training to SM, SS, ASM on outlet classification guidelines
• Thường xuyên tìm kiếm cửa hàng tiềm năng, cửa hàng mới (dựa trên khảo sát của công ty hoặc khảo sát của Nielsen) để mở rộng thị trường bán lẻ, phát triển kinh doanh.
Perform new outlet hunting as on frequent exercise (own survey or using Nielsen outlet universe – retail census).
3. Thuần thục về công cụ BI (hoặc tương tự) nhằm phân tích, tổng hợp các dữ liệu để xác định các khu vực có cơ hội tăng trưởng/ phân phối / Work within BI tool (or coordinate) to enable ease of analytics, conduct on-going analysis to identify growth/distribution opportunity areas
4. Phối hợp cùng Trade marketing để xác định lại các khu vực tiềm năng cần phát triển và mở rộng phân phối/ Work with Trade marketing to continue to identify opportunity areas for growth
5. Đào tạo cho đội ngũ bán hàng/ Training to Field Salesforce
• Quản lý nhà phân phối/ Distributor management module
• Đào tạo liên tục và thường xuyên cho SM/ PG/ On-going training to SM/PG
6. Theo dõi phân đoạn kênh phân phối và liên tục khuyến khích lực lượng bán hàng/ Track sales force incentive distribution curve and individual outliers on an on-going basis
7. Sửa MCP và Kế hoạch định tuyến cho tất cả SM và Lực lượng bán hàng riêng; thực thi theo dõi GPS/ Fix MCP and Routing Plans for all SM and Own Sales Force; enforce GPS tracking
Yêu Cầu Công Việc
II. PERSONAL & COMPETENCY REQUIREMENTS:
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing.
Education: Graduated from university with major in Business Administration, Economics and Marketing.
• Kiến thức chuyên môn/ Professional knowledge
- Kiến thức về ngành FMCG/ FMCG industry
- Kiến thức về ngành hàng sữa và chế phẩm từ sữa/ Dairy product & dairy industry.
• Kiến thức bổ trợ/ Supplementary knowledge:
- Có hiểu biết về các hoạt động Marketing, Chuỗi cung ứng./ Basic knowledge of Marketing, Supply chain
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng FMCG, GT, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Tiếp cận thị trường.
Min 3 years of experience in FMCG, GT Sales, highly prefer experience in Route to Market positions.
• Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng trình bày và đàm phán; Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo/ động viên đội ngũ.
Communication skills; Presentation and negotiation skills; Skills of training / training / motivating the team
• Tiếng Anh: Tốt (Nghe, nói, đọc, viết).
English: Good in listening, speaking, reading and writing
III. SALARY AND BENEFITS:
• Mức lương/ Salary: 60.000.000~ 70.000.000 VND.
• Phụ cấp xăng xe, điện thoại; Thưởng KPI, thưởng vào các dịp lễ/ tết theo chính sách công ty./ KPI yearly bonus, Allowances, Holidays bonus as company policy.
• Ngân sách tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức./ External and internal Training courses.
• BHXH, BHTN, BHYT full lương theo quy định của luật và chính sách công ty và Các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hè, Khám sức khỏe hàng năm, Quà sinh nhật và các hoạt động xã hội, tập thể.
Full Salary Social Insurance & others benefits as company policy will be share more in interview
• Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và người thân theo chính sách công ty/ Premium Health Care for personal and family members (Based on position level)
IV. WORKING PLACE:
Ho Chi Minh: Shophouse: RS4-SH.10 Richstar Tower, 278 Hoa Binh Str., Hiep Tan ward, Tan Phu Dist., Ho Chi
Ha Noi: 2nd Floor, Western Tower - Hancorp Plaza, 72 Tran Dang Ninh Str., Cau Giay Dist., Hanoi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 60 Tr - 70 Tr VND
Zott SE & Co. KG CHLB Đức – doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu châu Âu với bề dầy lịch sử từ năm 1926. Tại cơ sở của chúng tôi, chúng tôi đã sản xuất nhiều loại sữa chua, váng sữa, bánh snack và phô mai trong hơn 90 năm. Hiện tại, các sản phẩm này đã có mặt tại hơn 75 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Zott Việt Nam được thành lập năm 2017, được biết đến với sản phẩm váng sữa nổi tiếng nhất mang tên gọi Monte
Phương châm của công ty “Chất lượng là hàng đầu” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bằng niềm đam mê, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn được đào tạo liên tục, công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.
Review ZOTT VIETNAM COMPANY LIMITED
Công việc thoải mái năng động, được giao tiếp và học hỏi , được những anh chị có chuyên môn kinh nghiệm lậu năm đào tạo kĩ năng bán hàng. (id)