Việc làm A by TUNG

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
A by TUNG
Trưởng Phòng Sale % Marketing
A by TUNG
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 43 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ấp 3, X. Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Mô tả công việc

· Qun lý, điều hành công việc của phòng Sales – Marketing

· Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động & hiệu qua của Phòng.

· Lập kế hoạch Marketing theo quý, nǎm.

· Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng & đối tác tiềm nǎng.

· Nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu qua hoạt động kinh doanh đã triển khai và phối hợp với Khoa/ Phòng khác để hoạch định chiến lược kinh doanh;

· Tham gia góp ý kiến, cai tiến quy trình kinh doanh, dịch vụ chǎm sóc khách hàng nhằm gia tǎng doanh thu.

· Tham mưu cho Ban TGĐ xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, nǎm của Bệnh viện.

· Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh.

· Đàm phán ký kết hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan

· Quan lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện trong từng giai đoạn.

· Tổ chức và quan lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện.

· Phối hợp với các Khoa / Phòng để triển khai các chương trình truyền thông của Bệnh viện.

· Đàm phán ký kết các hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan. Hoàn tất các thủ tục đǎng ký và nhận thanh toán hợp đồng đam bao đúng thời hạn.

· Liên kết với bộ phận Chǎm sóc khách hàng để giai quyết những yêu cầu, giai đáp các thắc mắc từ khách hàng và đam bao khách hàng hài lòng trong việc sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.

· Giai quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Marketing, Quan trị kinh doanh

2. Có tư duy hệ thống, và tầm nhìn chiến lược mô hình kinh tế số.

3. Có kinh nghiệm từ 5 nǎm trở lên ở các vị trí trưởng phòng, phó giám đốc, giám đốc Marketing

4. Từng đã tham gia xây dựng truyền thông các nhãn hiệu thành công tiêu biểu cho các công ty tại Việt Nam

5. Có kiến thức xây dựng và truyền thông cho các san phẩm, dịch vụ; am hiểu và thích thú sáng tạo ra các câu chuyện marketing cho san phẩm .

6. Có kha nǎng lập kế hoạch ngân sách Marketing, và chiến lược Marketing dài hạn cho công ty;

7. Có kiến thức về làm sự kiện với các đối tác truyền thông;

8. Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt.

9. Có kha nǎng tuyển dụng và đào tạo nhân sự do mình phụ trách , chịu trách nhiệm về kết qucông việc

Quyền lợi được hưởng

· Insurance

· Travel opportunities

· Incentive bonus

· Health checkup

· Training & Development

Salary review

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.

  • Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, ​​Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.

Những nghề phổ biến tại A by TUNG

Bạn làm việc tại A by TUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A by TUNG

A by TUNG

Click để đánh giá