Việc làm A by TUNG

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
A by TUNG
Head of Card Product and Business Unit -Trưởng phòng sản phẩm và kinh doanh thẻ
A by TUNG
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A.Mục tiêu công việc:

- Directly responsible for directing, building credit card product strategies. Develops and implements marketing plan to drive bussiness growth and bussiness strategy from time to time
- Conducts regular review on market trends and studies competitor activities to indentify opportunities
- Initiates product ideas and ongoing features/benefits tailored for each target segement.
- Operating, organizing the implementation of card service of SHBFC, specifically including:
+ Building and developing Card products and services
+ Develop card business strategy of Company;
+ Develop marketing programs and plans for Card products and services;
- Planning and implementing card business plans on all channels of the Company
- Training and coaching knowledge and skills about Card products and services
- Manage activities associated with partners to build utilities for card products
- Deploying credit card project at SHBFC

B.NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1.Directly responsible for directing, building credit card product strategies. Develops and implements marketing plan to drive bussiness growth and bussiness strategy from time to time

2.Build up business requirements descriptions for card products/features/processes, analyze the system's responsiveness; participate in deploying, testing, product/feature acceptance together with related departments and 3rd parties

3 Market and Customer research to build competitive card products and card features in line with the card business orientation at SHBFC. Develop processes, regulations, on the issuance, usage and payment of cards

4 Build up business requirements descriptions for card products/features/processes, analyze the system's responsiveness; participate in deploying, testing, product/feature acceptance together with IT and 3rd parties

5.Creates Credit Card sales, usage, activation, retention and other promotion campaigns in cooperation with MKT department

6.Other tasks related to Credit Card Product Development and Business management

7.Monitors and evaluates sales results and effectiveness metrics of the Credit Card products (CBA, SWOT analysis), proposes changes to improve sales results, effectiveness and optimal mix of sales channels

Yêu Cầu Công Việc

1.Bằng cấp
University graduated or above, preferably in other relevant economic disciplines such as Finance, Banking, ...

2.Kinh nghiệm

Good English to work with foreign partners
- Management experience over time is determined by the number of years of seniority in actual management at least 3 years
- Understanding the unit's products, services, and policies
- Detail understanding of the card products and services' requirement
- Ability to develop processes, operations, and operate credit card products

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.

  • Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, ​​Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.

Những nghề phổ biến tại A by TUNG

Bạn làm việc tại A by TUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A by TUNG

A by TUNG

Click để đánh giá