Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng mới, hoạt động của đối thủ và cơ hội kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trong kế hoạch kinh doanh, chiến lược và chỉ tiêu KPI về bán hàng và cho thuê mà Ban TGĐ đề ra
- Xây dựng các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu và định hướng của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch doanh số và chiến lược triển khai để hoàn thành doanh số cá nhân sales và doanh số toàn team.
- Đánh giá và cải tiến các quy trình bán hàng, chiến lược và phương pháp để tăng hiệu suất và hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ tháng, quý, năm về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT Công ty giao.
- Thực hiện đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ bán hàng và Đại lý phân phối.
- Triển khai đúng các công việc theo quy trình, chỉ đạo, sắp xếp, bố trí công việc cho CBNV dưới quyền.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm Sales Manager hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm/dịch vụ.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, huấn luyện, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 25.000.000 - 39.000.000 + Thưởng KPIs
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ bán hàng
- Am hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng
- Giao tiếp trôi chảy, cuốn hút, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng trung giao tiếp
- Thành thạo kỹ năng tin học MS Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Công ty ABM Express được thành lập vào ngày 30-03-2020 là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế 4.0 và có trụ sở tại 201 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Từ khi thành lập đến nay, ABM Express luôn cố gắng khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ cũng như sự tín nhiệm trên thị trường, đóng góp tích cực cho nền công nghiệp vận tải tại Việt Nam.
ABM Express luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng an tâm về thời gian và tiến độ vận đơn đã gửi.
Với giá trị cốt lõi: Linh hoạt – Hiện đại – Đa dạng – Uy tín, ABM Express sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
Linh hoạt: Mạng lưới đại lý & bưu cục rộng khắp nhằm cam kết cung cấp đầy đủ những dịch vụ kịp thời và nhanh chóng thoả mãn nhu cầu vận chuyển hàng hóa khổng lồ của khách hàng.
Hiện đại: Ứng dụng công nghệ cao vào quy trình vận hành và chuyển phát 4.0, rút ngắn thời gian giao hàng, hạn chế việc hàng hoá bị xếp lên bốc xuống nhiều lần.
Đa dạng: Nhiều dịch vụ và tiện ích chuyển phát đi kèm cùng với các phương thức vận chuyển khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Uy tín: Cập nhật thông tin hàng hóa trên ứng dụng theo thời gian thực, đảm bảo không thất lạc hàng hóa; Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7
Thành tựu: Đến nay, ABM Express đã thành công phát triển hệ thống xe/kho bãi nhận hàng tại 63 tỉnh thành Việt Nam và tiếp tục mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.