Mô tả công việc
Các trường hợp linh động phải được duyệt bằng Email cam kết của S.M và đồng nghĩa nếu cam kết không được thực hiện đúng sẽ có chế tài theo chính sách của Công Ty.
Trực tiếp & hỗ trợ nhân viên Sales giới thiệu và tư vấn bán các model Volkswagen.
Điều phối, hướng dẫn cho nhân viên Sales mới
Hỗ trợ nhân viên Sales trong công tác bán hàng, tìm kiếm khách hàng, quảng bá thương hiệu Volkswagen nói chung và cá nhân nói riêng.
Xây dựng và quản lý team kinh doanh (4- 6 người)
Phối hợp với các bộ phận liên quan, nhà cung cấp, đối tác để xử lý những phàn nàn của khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh: Data, Event, Thư điện tử, Online
Chia sẽ và hỗ trợ, truyền cảm hứng với mục đích giúp nhân viên có thêm nguồn động lực hoàn thành công việc được giao.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn & giám sát: Đảm bảo kiến thức, kỷ năng & quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt hiệu quả tối đa.
Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng dự án quan trọng.
Duy trì công tác chăm sóc & phát triển các mối quan hệ đang có & trong tương lai.
Giám sát, đánh giá nhằm mục đích nắm bắt được tiến độ các công việc đang thực hiện để đảm bảo nhân viên hoàn thành KPIs được giao đúng tiến độ.
Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm của Team – Triển khai kế hoạch bán hàng của bộ phận nhằm đảm bảo KPIs.
Phối hợp phòng Marketing để kiểm soát hiển thị và hình ảnh quảng bá trên các kênh online.
Quản lý hàng tồn kho để cân bằng giữa việc thực hiện theo qui định của VWVN và những mong đợi về thời gian giao hàng cho khách, giảm thiểu chi phí hàng tồn kho.
Tham gia các lớp huấn luyện của vùng, của Công Ty để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm và truyền đạt lại cho nhân viên sales.
Tìm hiểu tình hình thị trường (bao gồm nội bộ) để kịp thời điều chỉnh chương trinh bán hàng theo từng thời điểm.
Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động chung của Team & của từng nhân viên cấp dưới.
Yêu cầu công việc
Báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định của Công Ty.
Báo cáo Daily report trước 16h hằng ngày cho P.Admin và Ban Giám Đốc.
Cập nhật biến đông thị trường và đề xuất chính sách bán hàng phù hợp tuỳ từng thời điểm.
Báo cáo các khiếu nại của khách hàng và đưa giải pháp hỗ trợ xử lý nếu trường hợp đó không nằm trong quyền hạn xử lý.
Theo dõi chỉ số kinh doanh từ Sale Admin, thực hiện báo cáo kinh doanh theo định kỳ hoặc bất thường.
Quyền lợi
Quyền lợi: Hưởng lương theo mức lương vị trí teamleader, hưởng hoa hồng bán xe theo chính sách của Volkswagen Tân Thuận.
Các chế độ hỗ trợ khác: theo chính sách Công Ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu 8:30 đến 17:30, thứ bảy 8:30 đến 12:00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Công ty ABM Express được thành lập vào ngày 30-03-2020 là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế 4.0 và có trụ sở tại 201 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Từ khi thành lập đến nay, ABM Express luôn cố gắng khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ cũng như sự tín nhiệm trên thị trường, đóng góp tích cực cho nền công nghiệp vận tải tại Việt Nam.
ABM Express luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng an tâm về thời gian và tiến độ vận đơn đã gửi.
Với giá trị cốt lõi: Linh hoạt – Hiện đại – Đa dạng – Uy tín, ABM Express sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
Linh hoạt: Mạng lưới đại lý & bưu cục rộng khắp nhằm cam kết cung cấp đầy đủ những dịch vụ kịp thời và nhanh chóng thoả mãn nhu cầu vận chuyển hàng hóa khổng lồ của khách hàng.
Hiện đại: Ứng dụng công nghệ cao vào quy trình vận hành và chuyển phát 4.0, rút ngắn thời gian giao hàng, hạn chế việc hàng hoá bị xếp lên bốc xuống nhiều lần.
Đa dạng: Nhiều dịch vụ và tiện ích chuyển phát đi kèm cùng với các phương thức vận chuyển khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Uy tín: Cập nhật thông tin hàng hóa trên ứng dụng theo thời gian thực, đảm bảo không thất lạc hàng hóa; Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7
Thành tựu: Đến nay, ABM Express đã thành công phát triển hệ thống xe/kho bãi nhận hàng tại 63 tỉnh thành Việt Nam và tiếp tục mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.