Mô tả công việc
Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bao gồm: giám sát chất lượng, số cuộc gọi và doanh số của nhân viên hàng ngày.
Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
Có laptop cá nhân để làm việc.
Tốt nghiệp đại học trở lên. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc là nhân viên kinh doanh có doanh số cao.
Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm.
Quyền lợi
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm
Thu nhập: Lương cứng (10 triệu- 15 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 20 triệu- 30 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Công ty ABM Express được thành lập vào ngày 30-03-2020 là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế 4.0 và có trụ sở tại 201 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Từ khi thành lập đến nay, ABM Express luôn cố gắng khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ cũng như sự tín nhiệm trên thị trường, đóng góp tích cực cho nền công nghiệp vận tải tại Việt Nam.
ABM Express luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng an tâm về thời gian và tiến độ vận đơn đã gửi.
Với giá trị cốt lõi: Linh hoạt – Hiện đại – Đa dạng – Uy tín, ABM Express sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
Linh hoạt: Mạng lưới đại lý & bưu cục rộng khắp nhằm cam kết cung cấp đầy đủ những dịch vụ kịp thời và nhanh chóng thoả mãn nhu cầu vận chuyển hàng hóa khổng lồ của khách hàng.
Hiện đại: Ứng dụng công nghệ cao vào quy trình vận hành và chuyển phát 4.0, rút ngắn thời gian giao hàng, hạn chế việc hàng hoá bị xếp lên bốc xuống nhiều lần.
Đa dạng: Nhiều dịch vụ và tiện ích chuyển phát đi kèm cùng với các phương thức vận chuyển khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Uy tín: Cập nhật thông tin hàng hóa trên ứng dụng theo thời gian thực, đảm bảo không thất lạc hàng hóa; Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7
Thành tựu: Đến nay, ABM Express đã thành công phát triển hệ thống xe/kho bãi nhận hàng tại 63 tỉnh thành Việt Nam và tiếp tục mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.