Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng hiện tại / tiềm năng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm / dịch vụ của đối thủ cạnh tranh tại vùng phụ trách.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng định kỳ / đột xuất cho khu vực phụ trách; rà soát, báo cáo tình hình thực hiện và đưa ra đề xuất phù hợp.
- Triển khai, điều phối chung, giám sát hoạt động của nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện theo kế hoạch được duyệt và đạt mục tiêu doanh thu.
- Trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh tất cả sản phẩm của công ty bao gồm: triển khai bán hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi đầy đủ, kịp thời các khoản nợ phải thu của nhóm khách hàng phụ trách và đề xuất các biện pháp thu hồi công nợ thích hợp.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý data khách hàng phụ trách.
- Quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban/bộ phận khác trong các công việc chung khi phát sinh và có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương Mại, Kinh Tế và các ngành có liên quan khác.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục, kinh doanh giáo dục, khảo thí,...
- Kiến thức: Kiến thức liên quan tới tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, các chứng chỉ tiếng Anh, Tin học Quốc tế. Ưu tiên UV am hiểu các Quy định của nhà nước về Quản lý giáo dục.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục đàm phán
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
+ Kỹ năng quản trị đội nhóm
- Con người: trung thực, trách nhiệm, đảm bảo bảo mật thông tin, chịu được áp lực công việc
*** Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + hoa hồng), thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty ABM Express được thành lập vào ngày 30-03-2020 là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế 4.0 và có trụ sở tại 201 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Từ khi thành lập đến nay, ABM Express luôn cố gắng khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ cũng như sự tín nhiệm trên thị trường, đóng góp tích cực cho nền công nghiệp vận tải tại Việt Nam.
ABM Express luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng an tâm về thời gian và tiến độ vận đơn đã gửi.
Với giá trị cốt lõi: Linh hoạt – Hiện đại – Đa dạng – Uy tín, ABM Express sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
Linh hoạt: Mạng lưới đại lý & bưu cục rộng khắp nhằm cam kết cung cấp đầy đủ những dịch vụ kịp thời và nhanh chóng thoả mãn nhu cầu vận chuyển hàng hóa khổng lồ của khách hàng.
Hiện đại: Ứng dụng công nghệ cao vào quy trình vận hành và chuyển phát 4.0, rút ngắn thời gian giao hàng, hạn chế việc hàng hoá bị xếp lên bốc xuống nhiều lần.
Đa dạng: Nhiều dịch vụ và tiện ích chuyển phát đi kèm cùng với các phương thức vận chuyển khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Uy tín: Cập nhật thông tin hàng hóa trên ứng dụng theo thời gian thực, đảm bảo không thất lạc hàng hóa; Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7
Thành tựu: Đến nay, ABM Express đã thành công phát triển hệ thống xe/kho bãi nhận hàng tại 63 tỉnh thành Việt Nam và tiếp tục mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.