Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý hoạt động kinh doanh Online
- Lập kế hoạch kinh doanh, phân tích số liệu, đề xuất giải pháp chịu trách nhiệm số KPI team online.
- Thực hiện các thay đổi, cải tiến cần thiết để tăng hiệu quả công việc
- Xây dựng các quy trình bán hàng, kịch bản tư vấn, kịch bản telesale phù hợp để đạt được mục tiêu doanh thu của đội nhóm
- Làm việc với Performance Marketing để đảm bảo một hành trình khách hàng liền mạch từ việc thu hút người dùng đến chuyển đổi
- Phụ trách là đầu mối với các bên thứ ba khi kết nối công cụ phục vụ cho sale online ( ví dụ Pancake, zalo, sapo.....)
- Xử lý các sự cố với khách hàng thuộc phạm vi phân công.
Quản lý nhân sự team Online
- Leader có trách nhiệm quản lý, sắp xếp ca làm việc, đảm bảo nhân viên 100% tuân thủ các quy định của Công ty
- Đào tạo , dẫn dắt, xây dựng đội ngũ nhân viên sale online tận tâm, giải quyết tình huống nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
- Đảm bảo nhân sự nắm đầy đủ kiến thức sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng thông qua các kênh trực tuyến như chatbot, email hoặc điện thoại
- Bám sát KPI của từng cá nhân để có chiến lược linh hoạt đưa từng cá nhân đạt doanh số được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Online, ưu tiên là trong ngành bán lẻ hoặc thương mại điện tử
- Có kiến thức chuyên sâu về các kênh bán hàng trực tuyến
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng phân tích và đưa ra các giải pháp cải tiến, tối ưu hóa hoạt động bán hàng trực tuyến
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh + Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs) + Thưởng năm
- Chế độ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ PVI và chế độ ngày nghỉ theo luật Lao Động Việt Nam.
- Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động
- Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và các cộng sự tài năng.
- Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
- Nhận ưu đãi khi mua hàng nội bộ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết và well-being: Company events, Happy day, Sinh nhật tháng, Workshop về chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty ABM Express được thành lập vào ngày 30-03-2020 là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế 4.0 và có trụ sở tại 201 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Từ khi thành lập đến nay, ABM Express luôn cố gắng khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ cũng như sự tín nhiệm trên thị trường, đóng góp tích cực cho nền công nghiệp vận tải tại Việt Nam.
ABM Express luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng an tâm về thời gian và tiến độ vận đơn đã gửi.
Với giá trị cốt lõi: Linh hoạt – Hiện đại – Đa dạng – Uy tín, ABM Express sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
Linh hoạt: Mạng lưới đại lý & bưu cục rộng khắp nhằm cam kết cung cấp đầy đủ những dịch vụ kịp thời và nhanh chóng thoả mãn nhu cầu vận chuyển hàng hóa khổng lồ của khách hàng.
Hiện đại: Ứng dụng công nghệ cao vào quy trình vận hành và chuyển phát 4.0, rút ngắn thời gian giao hàng, hạn chế việc hàng hoá bị xếp lên bốc xuống nhiều lần.
Đa dạng: Nhiều dịch vụ và tiện ích chuyển phát đi kèm cùng với các phương thức vận chuyển khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Uy tín: Cập nhật thông tin hàng hóa trên ứng dụng theo thời gian thực, đảm bảo không thất lạc hàng hóa; Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7
Thành tựu: Đến nay, ABM Express đã thành công phát triển hệ thống xe/kho bãi nhận hàng tại 63 tỉnh thành Việt Nam và tiếp tục mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.