Mô tả công việc
Job Summary:
• Schedule work for department staff, time keeping, Goods Control kitchen department, Asset management, kitchen department tools, administrative work/ Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận, chấm công, Kiểm soát hàng hóa bộ phận bếp, Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ bộ phận bếp, Thực hiện các công việc hành chính
Hygiene and Cleanliness/
• Keep work area at all times in hygienic conditions according to the rules set by the hotel./ Giữ vệ sinh khu làm việc sạch sẽ mọi lúc theo tiêu chuẩn của khu nghỉ mát
Maintaining Standards
• Support Chefs to arrange working schedules for employees of the kitchen department/ Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
• Schedule weekly and update them on system / Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần và cập nhật lịch làm việc lên hệ thống quản lý.
• Perform timekeeping for employees of the company's management software/ Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận phần mềm quản lý của công ty
• Keep track of employee schedules - promptly notify and update on the management system./ Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo và cập nhật trên hệ thống quản lý.
• Participate in inventory of quantity of materials at the end of the month/ Tham gia kiểm kê số lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm cuối tháng.
• Raise order materials for kitchen (Main kitchen, bakery, Staff canteen)/ Lên đơn hàng nguyên vật liệu cho kho bếp ( Bếp chính, bếp bánh, bếp căn tin
• Support with the accounting department to inventory assets, machines - tools and kitchen appliances./ Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
• To sum up, make a request to create a product code to buy new equipment, tools and tools necessary for the work of the department at the request of the Chef./ Tổng hợp, lập yêu cầu tạo mã sản phẩm để mua sắm trang thiết bị mới, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
• Conducting records, statistics and notices at the request of the Chef / Tiến hành ghi chép, thống kê, thông báo theo yêu cầu của Bếp trưởng
• Coordinate with Chefs and related positions to plan staff training, propose organizing activities for staff members./ Phối hợp cùng Bếp trưởng và các vị trí liên quan lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận.
• Receive, handle phone - email to the kitchen department./ Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp.
• Menu editing, making recipes as required by the chef / Chỉnh sửa mới menu, làm công thức món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng
• Classify, carefully store the types of records - documents assigned management./ Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý.
• Update information in the kitchen, information of the Executive Chef and perform other tasks as required./ Cập nhật thông tin trong bếp, thông tin của Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Qualifications knowledge and skills/ Trình độ kiến thức và kỹ năng liên quan (bằng cấp nếu có)
Essential/ Yêu cầu
• Knowledge of resort house rules and internal regulations./ Có hiểu biết về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và các quy tắc nội bộ có liên quan.
• Consistency of food standards set by the Executive Chef./ Đảm bảo tính nhất quán tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm do Bếp Trưởng đặt ra.
• Compliance to house rules for staff./ Theo dõi và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy chung.
• Hygiene and cleanliness/ Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ
• Operational awareness/Có kiến thức về công việc vận hành
Quyền lợi được hưởng
- Social insurance, health insurance, and unemployment insurance
- JLT health care after 6 months of service
- 12 AL a year, 1.5 days off a week
- Annual health checkup
- Single accommodation, 3 meals a day, laundry services
Yêu cầu công việc
Desired/ Yêu cầu
• Basic knowledge of International cuisine./ Có hiểu biết cơ bản về ẩm thực quốc tê.
• Basic knowledge of maintaining par stocks./ Có hiểu biết về công việc thủ kho.
Education and training/ Trình độ học vấn
- Vocational graduation and beyond/ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Personality, essential characteristics/ Tính cách cần thiết
• Self motivated/ Tự giác
• Outgoing and friendly personality/ Hướng ngoại và thân thiện
• Cool tempered/Thoải mái
• Polite and neat/ Lịch sự và gọn gàng
• Professional/ Chuyên nghiệp
• Shows Initiative/ Sáng tạo
• Cooperative/ Hợp tác tốt
• Flexible/ Linh hoạt
• Hard-working/ Chăm chỉ
• Credible/ Đáng tin cậy
Physical Requirement/ Yêu cầu sức khỏe
- Physically fit and well groomed/ Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
Languages/ Ngoại ngữ (Essential/ Bắt buộc)
- English knowledge/ Tiếng anh
Other Information/ Yêu cầu khác
• Ability to work under pressure/ Có thể chịu áp lực công việc
• Cost conscious/ có kiến thức về việc Kiểm soát chi phí
- Minimum one years of experience in the same position at 4 -5 star hotel/ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc công việc liên quan tại các khách sạn 4 5 sao
- Proficient computer skills including Microsoft Office/ Có khả năng sử dụng tốt phần mềm Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
English or Vietnamese both acceptable.
Tọa lạc tại bãi biển hoang sơ phía nam vịnh Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận. Amanoi cách thành phố Phan Rang 36 Km về phía đông, Khu nghỉ mát Amanoi gồm 31 phòng ngủ và 5 Villa, các dịch vụ công cộng, bãi biển thiên nhiên, spa với trang thiết bị hiện đại. Các phòng ngủ với kiến trúc mang phong cách địa phương được pha trộn hoàn hảo với với cảnh vật tươi tốt có sẳn, phù hợp với địa hình và phong cảnh của Vịnh Vĩnh Hy.