Mô tả công việc
- Lập kế hoạch Kinh doanh tổng thể.
- Phân bổ công việc phòng ban.
- Giám sát hoạt động công việc của nhân sự P. Kinh Doanh để đảm bảo mục tiêu của phòng và mục tiêu của mỗi nhân viên được thực hiện chính xác.
- Hoàn thành nhiệm vụ về doanh thu BGĐ đề ra.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng và triển khai kế hoạch marketing trong BP đạt hiệu quả, nâng cao hình ảnh thương hiệu Aroma trong cộng đồng.
- Đào tạo nhân viên kỹ năng nghề.
Yêu cầu công việc
Tuổi 30 - 45 tuổi
Kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, giao tiếp thuyết phục tốt.
+ Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý lãnh đạo.
+ Khả năng điều phối
Kinh nghiệm tối thiểu: 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Lương thưởng hấp dẫn (phụ thuộc vào kết quả làm việc)
- Bữa ăn trong ca (1-2 bữa)
- Du lịch, Lương tháng 13 (phụ thuộc tình hình kinh doanh)
Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"