Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BVBank đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên Digital Marketing tại Hồ Chí Minh.
----------------------------------
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm gia tăng độ nhận biết và thu hút khách hàng tương tác/tham gia thông qua việc lập kế hoạch, triển khai, quản lý, tối ưu hóa chiến dịch trên tất cả các kênh/nền tảng kỹ thuật số như Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram, local platform,….
- Nghiên cứu, cập nhật các thuật toán mới của các kênh quảng cáo online theo từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Phân tích các chỉ số media, xu hướng (trend): thị trường và đối tủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng cáo quảng cáo online như Google, Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube… nhằm mục đích gia tăng độ nhận biết thương hiệu/ sản phẩm hoặc thu lead (tùy mục tiêu chương trình).
- Theo dõi, đo lường, phân tích các chỉ số trong quá trình triển khai để đánh giá và đề xuất giải pháp nhằm tối ưu ngân sách và hiệu quả quảng cáo. Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/ tuần/ tháng/ năm
- Đề xuất ý tưởng và tổ chức triển khai các hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn như: viết bài, seeding, tương tác KOL/KOC/ các hội nhóm…
- Sáng tạo nội dung, thiết kế xây dựng Landingpage, Productpage theo định hướng sản phẩm.
- Quản lý, vận hành các kênh truyền thông online của Ngân hàng (Facebook, Tiktok, Zalo, Website,…)
- Chịu trách nhiệm giám sát, quản lý hiệu quả, tối ưu hóa chi phí khi làm việc với các đối tác, đại lý về truyền thông nhằm đạt được mục tiêu đặt ra
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của quản lý.
- Báo cáo, thực hiện các công việc với cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông
2. Kinh nghiệm làm việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công việc liên quan đến Digital Marketing. Có mối quan hệ và kết nối tốt với các đối tác truyền thông
3. Kỹ năng, yêu cầu khác
- Kiến thức chuyên sâu về Digital commutition (Facebook ads, SEM, SEO, performance Marketing, Zalo ads, Google ads…)
- Hiểu biết và thành thạo về các nền tảng mạng xã hội
- Có khả năng định hướng và viết content truyền thông phục vụ công việc là một lợi thế
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ATALINK Technology được thành lập vào đầu năm 2018, cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng trực tuyến tại Việt Nam. Là nền tảng (hỗ trợ cả mobile và web app), ATALINK giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với nhau, quản lý hiệu quả hoạt động thu mua và bán hàng
- Kết nối Doanh nghiệp với Nhà cung cấp & Khách hàng
- Kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên vật liệu
- Kết nối sản phẩm với thị trường